CHƯƠNG 248: Tẩy không sạch sẽ
"Là nàng! Chính là nàng!" Serika đột nhiên một tiếng thét chói tai.
"Ở đâu?" Còn lưu tại CIC không tham dự điều tra X Furuya Rei, cùng với Tateishi hạm trưởng, Megure cảnh bộ cùng nhau xông tới, liền đang ở khẩn trương sưu tầm Sagawa rơi xuống Fumimaro Ayanokoji cũng đi tới quan khán.
Conan bởi vì vóc dáng quá lùn, bị che đậy màn hình, khiêu hai hạ nhìn không thấy, đang muốn chen vào đi, chợt người một nhẹ, thế nhưng là bị ôm lên.
"Hư." Kuroba Kaito triều hắn so cái thủ thế, ngay sau đó rón ra rón rén mà tìm cái thấy được màn hình lại không dẫn người chú ý địa phương trạm hảo.
"Ha hả." Conan vẻ mặt bất đắc dĩ, nhưng trước mắt chỉ có thể đem lực chú ý đặt ở theo dõi thượng.
"Ngô......" Kurokawa Rin chậm rì rì mà đem ghi hình đảo trở về.
"Đình!" Furuya Rei chợt ánh mắt co rụt lại.
Kurokawa Rin phản ứng thực mau, cơ hồ ở hắn há mồm đồng thời liền ấn xuống nút tạm dừng.
"...... Nơi này, có người sao?" Megure cảnh bộ chần chờ.
"Cái kia phía sau cửa!" Serika chỉ vào trên màn hình một phiến mở ra môn hô.
"Môn?" Mấy người để sát vào, mới phát hiện, phía sau cửa tựa hồ lộ ra một khối màu xám góc áo, bởi vì là ở di động trung tạm dừng, mơ hồ đến không cẩn thận quan sát đều phân biệt không ra là thứ gì.
"Tiểu cô nương, ngươi nhãn lực không tồi a." Tateishi hạm trưởng khen ngợi.
"Kia đương nhiên, ta từ nhỏ động thái thị lực liền rất hảo." Serika không chút nào khiêm tốn.
"Rin, có thể tiệt đến hoàn chỉnh chính diện hình ảnh sao?" Furuya Rei trầm giọng hỏi.
"Ta thử xem." Kurokawa Rin dừng một chút mới nói nói.
"Kurokawa tiên sinh kỹ thuật chúng ta cũng không lo lắng." Megure cảnh bộ rất lạc quan.
"Không...... có thể tiệt đến tiền đề là, theo dõi có chụp đến." Kurokawa Rin một bên nói, một bên thao tác, đem hình ảnh một bức một bức lùi lại, "Ta không cho rằng chuyên nghiệp đặc công sẽ làm chính mình mặt bại lộ ở theo dõi màn ảnh hạ...... Ân?"
Nói đến một nửa, trên mặt hắn lộ ra kinh ngạc thần sắc.
"Làm sao vậy?" Furuya Rei tới gần đi xem màn hình, cơ hồ nửa cái người ghé vào hắn trên vai.
Cái loại này không coi ai ra gì bầu không khí, làm người chung quanh theo bản năng trạm xa điểm, cho bọn hắn lưu ra không gian.
"Ta thu hồi phía trước nói...... Thật là thực không chuyên nghiệp đặc công." Kurokawa Rin một tiếng cười nhạo, đem chữa trị rõ ràng độ hình ảnh phóng đại.
Đó là một cái ăn mặc màu xám nhạt áo gió dài nữ nhân, dựng thẳng lên cổ áo che khuất cằm, chỉ lộ ra thượng nửa khuôn mặt, nhưng là......
"Uesugi Sachiko!" Furuya Rei buột miệng thốt ra.
"Amuro tiên sinh nhận thức nữ nhân này?" Megure cảnh bộ giật mình nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...