C89: Nhà của chúng ta

9 3 0
                                    

CHƯƠNG 89: Nhà của chúng ta


"Đây là chỗ nào?" Amuro Tooru nghi hoặc mà xuống xe.

Hắn đương nhiên biết cái này địa phương, mà chỗ Tokyo trung tâm thành phố, ra cửa chính là phố buôn bán. Khoảng cách Sở Cảnh sát Đô thị cách hai cái khu phố, lái xe nói chỉ cần 10 phút, cao tầng cửa sổ đối diện Tokyo tháp sắt, chiếm cứ tốt nhất tầm nhìn.

Không rõ chỉ là, Kurokawa Rin vì cái gì dẫn hắn tới nơi này.

"Đi lên đi." Kurokawa Rin dẫn hắn vào cửa, ấn thang máy tầng cao nhất 32 con số.

Hai thang hai hộ cấu tạo, 32 lâu an an tĩnh tĩnh, thang máy ngoại hành lang tả hữu các có một phiến môn.

Kurokawa Rin tùy ý tuyển bên phải môn, ở cửa xứng điện rương tìm tìm, lấy ra một phen chìa khóa, mở khóa vào cửa.

"Đây là......" Amuro Tooru theo ở phía sau, tò mò mà đánh giá nhà ở.

Này vừa thấy chính là bán thành phẩm tân phòng, chỉ làm thuỷ điện cùng đơn giản trát phấn, bất quá quét tước thật sự sạch sẽ, liếc mắt một cái xem qua đi, trống không.

Nhất bắt mắt chính là trong phòng khách thật lớn cửa kính sát đất cửa sổ, đối diện Tokyo tháp sắt, là cái xem cảnh đêm hảo địa phương.

"...... An toàn phòng sao?" Amuro Tooru chần chờ một chút mới hỏi nói.

"Xem như đi." Kurokawa Rin đáp.

"Chính là...... Nơi này làm an toàn phòng có phải hay không không quá thích hợp?" Amuro Tooru cũng không tưởng nhiều, nói thẳng nói, "An toàn phòng nói, giống chúng ta hiện tại cái kia một hộ kiến mang tầng hầm ngầm tương đối phương tiện, lại như thế nào cũng muốn tuyển tầng dưới. Như vậy cao, nếu bị địch nhân khống chế thang lầu cùng thang máy đổ ở mặt trên ——"

Hắn một câu còn chưa nói xong, chính mình trước ách.

Hảo đi, từ 30 nhiều lâu nhảy xuống đi, người này lại không phải không có tiền khoa, chỉ sợ căn bản không thèm để ý bị đổ —— ai cũng vô pháp đổ 30 mấy lâu cửa sổ đi. Huống chi, này một điên đảo, ngược lại là bị nhốt ở 30 nhiều lâu địch nhân sẽ đến không kịp trở lại mặt đất chặn lại, rốt cuộc không phải mỗi người đều dám vô bảo hộ nhảy lầu.

"Cách vách ta cũng mua tới, đến lúc đó đem hai bên đả thông, toàn bộ đỉnh tầng chính là chúng ta tư nhân địa bàn." Kurokawa Rin tiếp theo nói, "Nếu có yêu cầu, này tràng đại lâu sân thượng là có phi cơ trực thăng lên xuống đài. Từ không trung rút lui cũng là một cái lộ."

"Vậy ngươi mang ta tới là?" Amuro Tooru nghi hoặc.

"Bố trí nơi này nhiệm vụ, ta giao cho ngươi." Kurokawa Rin nhìn hắn nở nụ cười.

"Ai?" Amuro Tooru sửng sốt, chần chờ gật gật đầu, hỏi, "Muốn bố trí thành bộ dáng gì?"

"Ngươi thích bộ dáng là được, ta không chọn." Kurokawa Rin nói, bắt lấy hắn tay, đem chìa khóa đặt ở hắn lòng bàn tay.

"Ta thích bộ dáng?" Amuro Tooru lặp lại một lần, lại nhìn xem trong tay chìa khóa, theo bản năng nói, "Ngươi nói muốn đưa ta lễ vật, là một tòa tư nhân an toàn phòng?"

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ