CHƯƠNG 108: Chân chính lập trường
"Ngươi...... Muốn đi cứu người?" Gin vẻ mặt không thể tưởng tượng mà nhìn hắn, "Một tháng cảnh giáo sinh hoạt mà thôi, ngươi là bị tẩy não sao? Cư nhiên sẽ quản loại này nhàn sự."
"A, ta chỉ là đối có thể nghĩ ra loại này biện pháp hướng bên ngoài cầu cứu người có điểm tò mò." Kurokawa Rin nhấc chân hướng ngõ nhỏ ngoại đi đến, vẻ mặt chút nào bất biến, "Gin, giống chúng ta như vậy ở trong bóng tối sinh tồn lâu rồi người, từ trong ra ngoài đều hắc thấu, tẩy không bạch."
"Ngươi biết liền hảo." Gin trầm mặc một chút mới đáp.
Kurokawa Rin một tiếng cười nhạo, đôi tay cắm ở túi áo, chậm rãi đi qua đi, chỉ có phong đưa về tới một câu:
"Ngươi đi trước chuẩn bị, ba ngày sau, đúng giờ xuất phát."
Tháng tư gió đêm thổi qua gương mặt, thỉnh thoảng lại mang đến hoa anh đào cánh hoa.
"Thật là có điểm gây trở ngại tầm mắt a." Kurokawa Rin duỗi tay bắt lấy vài miếng cánh hoa.
Mở ra bàn tay, cánh hoa lại lần nữa bị gió thổi đi, ở không trung đánh chuyển, lãng mạn mà tốt đẹp, giống như là Furuya Rei bản nhân.
Chỉ là, tuy rằng có thể lý giải, nhưng ta lại trở thành không được người như vậy.
Ban đầu thời điểm, Kurokawa Rin phán đoán chính mình là hồng phương, lớn nhất căn cứ là Conan.
Hắn cho rằng, dựa theo bình thường logic, truyện tranh vai chính tuyệt đối không thể từ một cái thuần người da đen viên tới giám hộ, rốt cuộc đây là một bộ luyến ái trinh thám mạn, không phải cái gì ám hắc mạn. Nhưng mà, này hết thảy tiền đề đều thành lập ở, "Conan người giám hộ" cái này thân phận là hệ thống an bài cho hắn tiền đề hạ.
Nhưng mà, ở thượng một cái thời gian tuyến, Kudo Yusaku nói làm hắn nhạy bén mà ý thức được, hắn tương lai sẽ nhận nuôi Conan, cũng không phải hệ thống cấp tay mới đại lễ bao gì đó, cưỡng chế cho hắn ở thế giới này cấy vào một thân phận, mà là qua đi thời gian tuyến thượng chính mình thân thủ thúc đẩy cái này tương lai.
Trước nay liền không có cái gì đã định trận doanh, hắn là hắc là hồng, lựa chọn nào một phương, đều sẽ không có bất luận cái gì hạn chế.
Hắn là bị hệ thống lầm đạo —— một cái luyến ái trinh thám mạn hợp lý kết cục, cũng không bao gồm thế giới hoà bình như vậy vĩ đại mục tiêu. Kudo Shinichi HappyEnd cũng chưa chắc yêu cầu dùng chôn vùi toàn bộ tổ chức phương thức tới đổi. Chẳng qua yêu cầu ba cái yếu tố mà thôi —— Một, giải dược. Hai, Shin Ran luyến ái tuyến. Ba, tổ chức ở bên ngoài không tồn tại.
"Thật là tự tìm phiền não." Kurokawa Rin thấp thấp mà cười, rời đi Gin tầm mắt phạm vi sau, bước chân dần dần nhanh hơn.
Không cần miễn cưỡng chính mình gia nhập hồng phương trận doanh cảm giác không tồi, như là một phen đè ở trong lòng gông xiềng rốt cuộc dập nát, mỗi cái lỗ chân lông đều tản ra tự do cảm giác.
Đương nhiên, hắn cũng không nghĩ lựa chọn hắc phương. Tổ chức từ căn tử liền hủ bại, đặc biệt là cái kia "Nghịch chuyển thời gian nước lũ, khởi tử hồi sinh" nghiên cứu, quả thực chính là một hồi trò khôi hài, gia tốc chính mình tử vong độc dược. Loại đồ vật này một khi tiết lộ đi ra ngoài, tổ chức càng thêm sẽ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích. Chẳng lẽ một cái dân gian tổ chức, cư nhiên còn tưởng chống lại toàn thế giới sở hữu chính phủ sao? Liền tính tổ chức mỗi cái thành viên đều là Gin đều không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
ComédieTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...