CHƯƠNG 199: Gin
Ngày hôm sau, Kurokawa Rin cùng Furuya Rei vẫn là đáp giữa trưa Shinkansen hồi Tokyo.
Khó được Conan không ở, vô luận tổ chức vẫn là công an, đều có rất nhiều công tác.
Furuya Rei bên này liên hệ Yuya cấp Kuroba Kaito làm công an hiệp trợ người hồ sơ ký lục, lại đi điều tra nhị khoa điều lấy KID sở hữu hồ sơ hồi công an phong ấn —— có thể trong tưởng tượng Nakamori Ginzo nhất định khí đến dậm chân. Bất quá, đường đường điều tra nhị khóa, Tokyo như vậy nhiều tội phạm muốn bắt, tổng không thể liền vây quanh một cái KID chuyển.
Ân, về sau không có KID quấy rối, sẽ có điểm tịch mịch là thật sự.
Nhoáng lên mắt, một ngày liền đi qua.
Sau đó chính là một bút tiền thưởng đến trướng.
"Thật cấp?" Kurokawa Rin nhìn di động tin nhắn nhắc nhở đến trướng thông tri, nhướng mày.
"Vì cái gì không cho?" Furuya Rei kỳ quái mà nhìn hắn một cái, "Scorpion là quốc tế tội phạm bị truy nã, công an bên này vẫn luôn có treo giải thưởng. Bất quá lần trước Kinobi liền không có tiền thưởng."
Kurokawa Rin sờ sờ cái mũi, nguyên bản là không hảo vạch trần Rei công an thân phận, nhưng hiện tại......
"Tưởng cái gì đâu, đây là công an tiền thưởng lại không phải ta ra." Furuya Rei cho hắn một cái xem thường, "Liền tính ta lại nhiệt ái công an công tác, cũng không đến mức làm ta bạn trai đánh không công cấp công an tiết kiệm kinh phí."
Kurokawa Rin nhịn không được "Phốc" một tiếng cười ra tới.
Ân, bạn trai, thật dễ nghe.
"Điện thoại, ở vang." Furuya Rei chỉ chỉ bàn trà.
"Vừa trở về liền không cái thanh tịnh...... Rei, không bằng chúng ta đi tuần trăng mật lữ hành đi." Kurokawa Rin oán giận.
"Tưởng bở! Công tác!" Furuya Rei tức giận.
"Kia không công tác liền có thể?" Kurokawa Rin chớp chớp đôi mắt, tự hỏi như thế nào mới có thể làm một cái công an không công tác?
"A?" Furuya Rei sửng sốt.
Bất quá, Kurokawa Rin cũng không chờ hắn trả lời, đi qua đi cầm lấy di động: "Gin, chuyện gì?"
"Gặp mặt nói, ngươi định địa điểm." Gin nói, phun ra một ngụm yên, cả người khí lạnh tránh ra xe Vodka mắt nhìn thẳng.
"Hiện tại?" Kurokawa Rin giật mình, kinh ngạc nói, "Như vậy cấp?"
"Ân." Gin chỉ đã phát một cái âm.
"Ngươi tới nhà của ta đi." Kurokawa Rin nói, "Địa chỉ ta chia ngươi."
Gin treo điện thoại, trầm mặc trong chốc lát mới mở miệng: "Dừng xe."
"Là, đại ca." Vodka chạy nhanh sang bên dừng lại, "Đại ca, đi chỗ nào?"
"Xuống xe." Gin phân phó.
"A?" Vodka không hiểu ra sao, chạy nhanh đi theo xuống dưới.
Gin vòng đến xe bên kia, ngồi vào ghế điều khiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...