CHƯƠNG 272: Ngả bài
"Ping ping ping!" Cửa phòng bị chụp vang lên.
"Amuro tiên sinh! Phát sinh chuyện gì? Amuro tiên sinh!" Ngoài cửa vang lên Megure cảnh bộ thanh âm, sau đó là phát hiện cửa phòng bị khóa trái, liên thanh thúc giục trước đài tiểu thư mở cửa.
"Ta ta ta...... Ta lập tức đi lấy dự phòng môn tạp!" Trước đài tiểu thư cơ hồ khóc ra tới, chạy nhanh hướng dưới lầu chạy.
Phía trước bởi vì hiện trường vụ án cửa phòng là mở ra, nàng căn bản là không lấy dự phòng phòng tạp đi lên.
Mà trong phòng, ba người còn đánh làm một đoàn.
Kurokawa Rin đau đầu, lại nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ. Tuy rằng nhìn không thấy Gin vị trí, nhưng hắn rất rõ ràng có một phen súng ngắm nhắm ngay bên này —— vạn nhất chờ đến Gin không nhẫn nại, hắn tuy rằng sẽ không đánh Bourbon, nhưng không chuẩn liền trước đem Matsuda Jinpei một phát súng bắn chết, lại bạo bọ ngựa nữ sĩ đầu!
Nhưng mà, đánh tới cao hứng đều không chịu thua hai người ai cũng không nghĩ để ý đến hắn.
Kurokawa Rin thở dài, lấy ra di động biên tập tin nhắn: 【 Không chuẩn đối cảnh sát xuống tay!! 】
Một hồi lâu, Gin đại khái cũng chờ đến không kiên nhẫn, rốt cuộc hồi phục một cái 【#】
Kurokawa Rin thiếu chút nữa không cười ra tới, quét sạch tin nhắn, ngẩng đầu xem chiến trường, tự hỏi một chút nếu hắn hiện tại đi lên một tay một cái kéo ra sẽ có cái gì hậu quả.
Bất quá, Rei tựa hồ thực không hy vọng hắn ra tay, như vậy...... Ân......
Koyama Mitsuru lấy một địch hai, tuy rằng ỷ vào đối thủ không quen thuộc nhu thuật, tạm thời không rơi hạ phong, nhưng là nàng chính mình rõ ràng, kỳ thật luận chân thật công phu, nàng so với cái nào đều không bằng. Đặc biệt là tóc vàng cái này trinh thám, ra tay cực kỳ tàn nhẫn, phát hiện tá khớp xương vô dụng sau, dứt khoát nhất chiêu nhất thức đều hướng về phía trực tiếp bẻ gãy xương cốt bản thân mà đến.
Nhu thuật có thể làm khớp xương lấy thường nhân không thể tưởng tượng góc độ uốn lượn, nhìn qua giống như không xương cốt giống nhau, nhưng đó là ảo giác, nhân thể xương cốt bản thân cũng không sẽ trở nên cùng mì sợi giống nhau mềm mại, trực tiếp đả kích xương ống trung gian nói, vẫn là sẽ gãy xương.
Hơn nữa, theo triền đấu gia tăng, kia hai người phối hợp càng ngày càng tốt.
Cứ việc trong miệng còn ở lẫn nhau dỗi.
Làm sao bây giờ...... Nàng trong đầu cấp tốc tự hỏi biện pháp giải quyết.
Không phải nói Bourbon là tình báo nhân viên, Japanese Whisky là kỹ thuật hậu cần sao? Nhà ai tình báo nhân viên cách đấu năng lực như vậy hung tàn!
Còn có cái kia Japanese Whisky, ở cảnh sát vây quanh hạ, cư nhiên liền như vậy biến mất, có loại này lẻn vào năng lực như thế nào không phải tình báo nhân viên?
Liền thái quá!
"Nhìn đông nhìn tây cái gì đâu." Furuya Rei lại một lần bắt được nàng tay trái cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
UmorismoTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...