CHƯƠNG 292: Hủy đi lễ vật :)
Về đến nhà, vừa mở ra môn, phòng khách cảm ứng đèn sáng lên, trên tường đồng hồ treo tường biểu hiện thời gian: 23:35.
Tuy rằng trấn Beika một đinh mục khoảng cách nhà bọn họ xác thật không xa, nhưng cái này tốc độ tuyệt đối thuộc về ở giao thông bộ tử vong tuyến qua lại nhảy nhót.
Kurokawa Rin đem dẫn theo hai cái túi hướng trên sô pha một ném —— một túi là thay thế dơ quần áo, một túi là thu được lễ vật.
"Tới hủy đi lễ vật?" Furuya Rei hứng thú bừng bừng.
"Ngô...... Ta cảm thấy ngươi khả năng không quá thích." Kurokawa Rin nghĩ nghĩ, có chút uyển chuyển mà nói.
"Phải không? Ta đây càng muốn nhìn bọn họ đưa chính là thứ gì." Furuya Rei phiên phiên túi, trước lấy ra Gin hộp.
Không có trang trí, liền một cái phổ phổ thông thông hộp giấy, nhưng cầm ở trong tay nặng trĩu, rất có điểm phân lượng.
"Không phải là bom đi." Furuya Rei lắc lắc hộp, lại nhíu mày, "Nghe là kim loại, cái này lớn nhỏ trọng lượng, nên không phải là......"
—— Súng.
Cuối cùng một chữ xuất khẩu thời điểm, hắn đã mở ra nắp hộp.
Hộp giấy xác thật là một khẩu súng, lại không phải mới. Trên thân súng rõ ràng mang theo mài mòn dấu vết, nhưng vừa thấy liền biết bị chủ nhân bảo dưỡng rất khá, hơn nữa là thường xuyên sử dụng.
"Cái này." Furuya Rei cầm lấy súng, đem hộp ném ở trên bàn trà, đôi tay nắm thương so cái xạ kích tư thế, lại giơ súng lên, vẻ mặt phức tạp mà cảm thán, "Ta không nghĩ tới có một ngày cư nhiên có thể đem Gin xứng thương cầm ở trong tay chơi —— hắn Beretta, Porsche, cùng với kia chiếc mũ, không phải ai đều không thể chạm vào sao?"
Muốn nói Porsche 356A còn làm Vodka khai quá, ngày thường cũng chở quá không ít tổ chức thành viên, nhưng mặt khác hai dạng tuyệt đối là Vodka chạm vào đều sẽ ai súng.
Kurokawa Rin từ trong tay hắn tiếp nhận kia đem Beretta, như suy tư gì.
Liền nói vừa rồi chợt lóe rồi biến mất, hắn phát hiện Gin trên eo cắm thương giống như thay đổi một phen. Tuy rằng là đồng dạng kích cỡ, nhưng súng mới tỉ lệ vẫn là thực rõ ràng. Nguyên bản còn tưởng rằng hắn cái kia cũng không rời khỏi người Beretta rốt cuộc hư rồi đâu.
"Tưởng cái gì đâu?" Furuya Rei hỏi.
"Không có gì." Kurokawa Rin cười cười, bàn tay đến bàn trà phía dưới bẻ ra một cái ngăn bí mật, khẩu súng thả đi vào.
Cổ nhân đưa võ sĩ đao, ngụ ý "Thụ chi với bính", tỏ vẻ kính ý cùng thần phục —— phóng tới hiện tại, võ sĩ đao liền đổi thành xứng thương. Quả nhiên là Gin sẽ làm sự, vô luận như thế nào đều sẽ không từ hắn trong miệng nghe được cái gì dễ nghe lời nói, nhưng lại làm người an tâm.
"Vodka là Okino Yoko CD, đây là nên đưa cho Mori tiên sinh tương đối thích hợp. Ran tiểu thư là nút tay áo, Mori tiên sinh là...... Ách......" Furuya Rei một bên hủy đi lễ vật, một bên nói thầm, nhưng mà hủy đi đến một phần phong thư trang lễ vật khi, vẫn là nhịn không được cứng lại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...