C293-C299

8 1 0
                                    

CHƯƠNG 293: Rum ra tay

Ngày hôm sau buổi sáng Kurokawa Rin bởi vì trong lòng trang sự, khó được tỉnh đến sớm.

Mơ mơ màng màng trung, liền nhận thấy được trong lòng ngực người nhẹ nhàng đem cánh tay hắn dịch khai, trượt đi ra ngoài.

Kurokawa Rin liền đôi mắt đều không có mở, tay một vớt, hoàn Furuya Rei eo đem người kéo trở về.

"Hôm nay tỉnh sớm như vậy?" Furuya Rei kinh ngạc nói, "Mới 6 điểm nửa."

"Lời này nên ta tới nói." Kurokawa Rin vẻ mặt bất đắc dĩ, "Vì cái gì mỗi lần ngươi đều còn có thể lúc đầu rèn luyện? Là ta buổi tối không đủ nỗ lực sao?"

"Nói cái gì a ngu ngốc!" Furuya Rei trên mặt bạo hồng, tức giận mà đá hắn một chân, "Buông tay, ta muốn rời giường, Haro đều đang đợi ta."

"Ta cũng đang đợi ngươi." Kurokawa Rin ủy khuất.

"Đêm qua còn không có chơi đủ?" Furuya Rei tức giận mà đẩy ra hắn đầu.

"Đương nhiên không có, vĩnh viễn đều không thể đủ!" Kurokawa Rin buộc chặt cánh tay, đúng lý hợp tình.

"......" Furuya Rei bất đắc dĩ mà thở dài, thật sâu cảm thấy, có chút người liền không thể đối hắn mềm lòng, quán sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước.

"Thiếu tập thể dục buổi sáng một ngày cũng sẽ không thế nào." Kurokawa Rin nhéo nhéo cánh tay hắn.

Furuya Rei cũng không phải là cái gì văn nghệ thanh niên, tuy rằng dáng người cân xứng, nhưng khung xương thượng bao trùm một tầng cơ bắp lại cực kỳ khẩn thật, chọc lên ngạnh bang bang. Rõ ràng cũng không phải mềm mại thiếu niên, nhưng bế lên tới lại vừa vặn tốt.

"Ta tương đối tò mò là, ngươi như vậy lười nhác, vì cái gì thân thủ còn tốt như vậy?" Furuya Rei có điểm không cam lòng mà niết trở về.

Ân, cơ bắp là có, nhưng là...... Liền không giống như là võ nhân thân thể, cũng khó trách tất cả mọi người cảm thấy Kurokawa Rin hào hoa phong nhã, tay trói gà không chặt.

"Ngô......" Kurokawa Rin tự hỏi một chút đời trước lăn lê bò lết huấn luyện, quyết đoán đáp, "Ta có tổ chức cải tạo."

Furuya Rei ngẩn ra, tức khắc hối hận hỏi ra những lời này tới.

"Ngươi lo lắng cái gì, ta nào có như vậy tâm lý yếu ớt." Kurokawa Rin một tiếng cười nhẹ, "Mặc kệ là bởi vì cái gì, nhưng là bắt được chỗ tốt chính là ta, bị tiêu diệt chính là BOSS, ta mới là người thắng. Nếu ta cái này người thắng còn muốn bán thảm, chỉ cảm thấy làm ra vẻ."

"Ngươi tâm thái thật tốt." Furuya Rei chỉ có thể nói.

"Không thể không hảo a." Kurokawa Rin trong đầu hiện lên thơ ấu —— đời trước, chân chính thuộc về hắn thơ ấu. Nhưng hắn chung quy từ trong địa ngục bò ra tới, mang theo ác ma tặng.

"Hơn nữa, cười đến cuối cùng mới là người thắng." Hắn lại bỏ thêm một câu.

"Hảo đi, người thắng có thể cho ta đi lên sao?" Furuya Rei hỏi.

"Không!" Kurokawa Rin quả quyết cự tuyệt.

"Ngươi hôm nay...... Có cái gì ý đồ xấu đâu?" Furuya Rei dừng một chút, hoài nghi mà xem hắn.

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ