C91: Kẻ lừa đảo!

19 3 0
                                    

CHƯƠNG 91: Kẻ lừa đảo!


Amuro Tooru dường như không có việc gì mà trở lại an toàn phòng, chỉ nhìn đến Midorikawa Akira một người ở phòng khách phết đất.

"Bọn họ trước lên rồi, ta quét tước một chút, rốt cuộc vài thiên không ai ở." Midorikawa Akira nói, dừng một chút, lại mở miệng, "Ngày mai chúng ta đi tranh siêu thị, bổ sung một chút tủ lạnh đi."

"Ngày mai sao?" Amuro Tooru nhíu nhíu mày.

"Như thế nào, ngươi có việc?" Midorikawa Akira bất đắc dĩ mà cười, "Ngươi phải biết rằng, nếu mang Rye gia hỏa kia đi, hắn sẽ mua một đống đồ vô dụng trở về."

Amuro Tooru nhịn không được cũng cười: "Sự là không có, bất quá mệt mỏi quá a, ngày mai vốn dĩ tính toán đảo sai giờ bổ cái giác đâu. Nếu buổi chiều đi nói, đồ ăn không quá mới mẻ đi."

"Kia hậu thiên?" Midorikawa Akira nói.

"Hảo." Amuro Tooru đem mua trở về đồ vật nhất nhất chỉnh lý hảo, "Kia ngày mai bữa sáng liền phiền toái ngươi."

"Ân." Midorikawa Akira gật đầu, lại muốn nói lại thôi.

"Ta đi trước nghỉ ngơi, ngươi cũng đừng quá vãn, ngày mai kêu Rye làm một trận, lười hắn." Amuro Tooru dặn dò một câu, hướng lầu hai đi.

"Đã biết." Midorikawa Akira đáp ứng một tiếng, vẫn luôn nhìn hắn bóng dáng biến mất ở cửa thang lầu.

Phụ cận 24 giờ cửa hàng tiện lợi, giống nhau đều là hắn hoặc là Amuro Tooru đi, không ai so với hắn càng rõ ràng qua lại yêu cầu thời gian. Zero so ngày thường chậm 5 phút, mà cái này điểm, cửa hàng tiện lợi là sẽ không xếp hàng. Cho nên, Zero là bớt thời giờ cùng công an bên kia liên lạc qua đi. So với chính mình tới nói, Zero chức quyền càng cao, Zero có thể hay không biết càng nhiều, công an phương diện không có nói cho chuyện của hắn?

Cho nên, Zero, ngươi hiện tại chuẩn bị làm cái gì đâu?

Cái gì đảo sai giờ, ngủ bù, ta một chữ đều không tin!

Amuro Tooru lên lầu, sửa sang lại hoà nhã thượng biểu tình, đẩy ra cửa phòng.

Nhưng mà, người không ở?

Hắn sửng sốt một chút, ngay sau đó liền phát hiện sân phơi thượng bóng người.

"Ngươi đang làm gì? Không lạnh sao?" Hắn kéo ra môn đi ra ngoài.

"Xem ngôi sao." Kurokawa Rin đứng ở tay vịn biên đáp.

Amuro Tooru đi vào hắn bên người, ngẩng đầu nhìn lại.

Bầu trời đêm như tẩy, đầy sao lấp lánh nhấp nháy. Ngẫu nhiên một trận gió thổi tới, mang theo tuyết đọng hòa tan sau tươi mát cùng hàn ý.

"Thuận tiện xem ngươi." Kurokawa Rin chậm rì rì mà bổ sung một câu.

"Ai?" Amuro Tooru ngẩn ra, ngay sau đó tim đập nhanh hơn, bật thốt lên nói, "Ngươi chừng nào thì bắt đầu xem?"

Lời vừa ra khỏi miệng, hắn liền đã nhận ra ngữ khí không đúng, chạy nhanh bổ cứu: "Tối om, ta có cái gì đẹp a, bên ngoài như vậy lãnh, bị cảm làm sao bây giờ!"

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ