C291: Thuần hắc tụ hội

6 1 0
                                    

CHƯƠNG 291: Thuần hắc tụ hội


Một phần nho nhỏ bánh kem đặt ở trên quầy bar.

"Ân?" Kurokawa Rin kinh ngạc nhướng mày.

"Còn thừa một giờ, nhưng là, sinh nhật vui sướng." Vermouth nửa dựa vào trên quầy bar, trong tay cầm một ly rượu vang đỏ, ở ánh đèn hạ chiết xạ ra diễm lệ quang mang.

"Cảm ơn." Kurokawa Rin triều nàng nâng nâng chén.

"Sao, tuy rằng không có Bourbon-chan làm hảo, nhưng ta có công đạo điểm tâm sư nhiều phóng đường." Vermouth nói.

Kurokawa Rin thực nể tình mà đào một muỗng bánh kem đưa vào trong miệng.

Thực bình thường chocolate bánh kem, bất quá cũng đủ ngọt, cứ việc so ra kém Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei tay nghề, nhưng ở buôn bán tay làm đồ ngọt cũng coi như thượng tầng.

"Vô nghĩa dừng ở đây." Gin không kiên nhẫn mà "Sách" một tiếng.

"Kia nói câu không phải vô nghĩa." Kurokawa Rin quay đầu hỏi, "Các ngươi —— có đi Iroha sushi cửa hàng sao?"

"Đi là đi, nhưng là...... Nơi đó liệu lý cũng quá khó ăn." Vermouth oán giận.

"Wakita Kanenori, ngươi là hoài nghi người này đi." Nhưng thật ra Gin một ngụm nói ra.

"Ngươi cảm thấy, có khả năng là Rum sao?" Kurokawa Rin hỏi.

"Thử xem chẳng phải sẽ biết." Gin bên môi nổi lên một tia dữ tợn ý cười.

"Nhưng nếu không phải, kia chân chính Rum chỉ sợ cũng sẽ không lại hiện thân." Furuya Rei trực tiếp rót một chậu nước lạnh đi lên.

"Lại nói tiếp, chúng ta có phải hay không hẳn là trái lại tưởng?" Miyano Shiho thanh lãnh thanh âm ở trong góc vang lên, "Luôn luôn đem thần bí chủ nghĩa tác phong phát huy đến mức tận cùng Rum, vì cái gì sẽ dễ dàng như vậy lộ ra tung tích?"

"Không phải hắn chủ động, là Rin tra được." Furuya Rei theo bản năng mà phản bác.

"Thật vậy chăng?" Miyano Shiho hỏi lại.

"Ngô......" Kurokawa Rin vuốt cằm trầm tư, một hồi lâu nói, "Lần đầu tiên ta bắt được Rum hành tung ở trấn Beika hẳn là ngoài ý muốn, là Rum không nghĩ tới. Nhưng là đồng dạng sai lầm bị ta bắt được lần thứ hai, liền có vẻ Rum có điểm vô dụng."

"Đệ nhất trương điện thoại tạp là chưa thật danh." Miyano Shiho lại nói một câu.

"Đúng vậy, cho dù có tự tin không bị tra được, nhưng dùng một cái thật danh dãy số đem Iroha sushi cửa hàng vị trí này bại lộ ra tới, nhất định có cái gì mục đích." Kurokawa Rin hơi hơi mỉm cười, "Ta biết Rum tưởng câu cá, khác nhau ở chỗ, hắn ăn uống có bao nhiêu đại."

"Ăn uống?" Gin như suy tư gì, biểu tình cũng nghiêm túc lên.

"Rum tưởng khống chế Nhật Bản khu." Kurokawa Rin nói.

"Nếu muốn khống chế Nhật Bản khu, trực tiếp nhất biện pháp, còn không phải là đem Nhật Bản khu làm chủ chúng ta ——" Akai Shuichi một tay bưng chén rượu, một tay chỉ chỉ trỏ trỏ, từ Gin, Kurokawa Rin, Vermouth trên người nhất nhất điểm qua đi, chậm rì rì mà nói, "Toàn bộ xử lý."

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ