CHƯƠNG 72: Trời sinh oan gia
Ngày hôm sau vào đêm trước, Kurokawa Rin cùng Amuro Tooru rốt cuộc về tới an toàn phòng.
"Ngày mai lại muốn đi sửa xe." Amuro Tooru đau lòng mà nhìn Mazda thượng hoa ngân.
"Là ngươi một hai phải vội thượng kia ban tàu thuỷ." Kurokawa Rin thực vô tội.
"Rõ ràng là ngươi ngủ quên, nếu không cũng không cần như vậy đuổi!" Amuro Tooru trừng hắn.
"Hảo hảo hảo, ta sai, bằng không cũng đừng tu, ta cho ngươi đổi chiếc tân?" Kurokawa Rin đề nghị.
"Ngươi là tiền nhiều hơn thiêu tay?" Amuro Tooru nhịn không được đề cao thanh âm.
"Tổ chức, không hoa râm không hoa." Kurokawa Rin đáp.
"Giống như nói cũng là." Amuro Tooru giật mình, ngay sau đó vui vẻ gật đầu.
Khi nói chuyện, hai người vào cửa, tùy tay khai phòng khách đèn ——
"Oa, các ngươi hai cái ở chỗ này sờ soạng giả quỷ sao!" Amuro Tooru cả giận nói.
Mặc cho ai hảo hảo một bật đèn mới phát hiện trên sô pha vô thanh vô tức mà ngồi hai người, đều sẽ bị dọa đến có được không?
"Thiếu chút nữa biến thành quỷ là thật sự." Moroboshi Dai một tiếng hừ lạnh.
Amuro Tooru trước nhìn lướt qua nhà mình osananajimi. Ân, mặt ngoài nhìn không ra cái gì nghiêm trọng thương, tinh thần khí sắc đều cũng không tệ lắm. Theo sau mắt lạnh xem Moroboshi Dai: "Ngươi nếu là thật biến thành quỷ, ta nhất định sẽ nhớ rõ một năm hai tế cho ngươi hoá vàng mã, không cần cảm tạ."
"Kia nhưng cho ngươi tỉnh hương nến tiền." Moroboshi Dai nhướng mày.
"Còn có tinh thần cãi nhau, thoạt nhìn nhiệm vụ hoàn thành đến rất nhẹ nhàng?" Kurokawa Rin đánh gãy Amuro Tooru không xuất khẩu châm chọc.
"Nơi nào nhẹ nhàng?" Midorikawa Akira trừu trừu khóe miệng, "Kurokawa tiên sinh, ngài xem hôm nay tin tức sao?"
"Tin tức? Ân......" Kurokawa Rin nghĩ nghĩ mới bừng tỉnh nói, "Nga, là cái kia hôm nay rạng sáng một trận phi cơ trực thăng ở đài tràng công viên rơi tan tin tức sao? Ai khai?"
"Ta." Midorikawa Akira đáp.
"Ngươi không phải sẽ khai phi cơ trực thăng sao?" Kurokawa Rin nghi hoặc.
"Nhưng mà đối phương cầm vai khiêng thức đối không đạn đạo!" Midorikawa Akira tươi cười sau lưng phảng phất có màu đen hoa bách hợp phiến phiến nở rộ.
Amuro Tooru đều nhịn không được đánh cái rùng mình, yên lặng mà hướng Kurokawa Rin sau lưng né tránh.
Osananajimi tươi cười, thật đáng sợ!
"Tóm lại, không bức cho Gin khai chim ưng biển bắn phá Tokyo, liền còn...... Không tồi." Kurokawa Rin lại phảng phất chút nào không cảm giác được hai người trên người oán niệm.
"Gin ở?" Moroboshi Dai kinh ngạc nói.
"Ta là đưa các ngươi đi khảo hạch, không phải đưa các ngươi đi tìm chết, đương nhiên an bài bảo hiểm thi thố." Kurokawa Rin trắng bọn họ liếc mắt một cái, ôm lấy Amuro Tooru bả vai hướng trên lầu đi, "Khởi quá sớm, không ngủ tỉnh, chạy nhanh nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...