CHƯƠNG 112: Không nói tái kiến
"Làm ta mang ngươi tới nơi này làm cái gì?" Gin nhìn trước mắt phòng ở, đáy mắt hiện lên một tia chán ghét.
"Ra đảo thiết kế văn phòng, không sai." Kurokawa Rin vừa lòng gật đầu.
"Đây là Miyano gia nhà cũ, 20 nhiều năm trước liền mượn cho bằng hữu." Gin nhắc nhở.
"Ta biết, bất quá tổ chức cư nhiên không diệt khẩu?" Kurokawa Rin hỏi.
"Cái gì cũng không biết người, giết rút dây động rừng." Gin nhàn nhạt mà đáp, "Tổ chức lại không phải sát nhân cuồng."
"Lời này từ ngươi trong miệng nói ra tổng cảm thấy có điểm kinh tủng." Kurokawa Rin một nhún vai, "Gin, ngươi trở về đi, có việc bưu kiện liên hệ."
Gin chỉ nhìn hắn một cái, không nói thêm cái gì, xoay người rời đi.
Kurokawa Rin cũng không tiến lên gõ cửa, chỉ là nhìn "Ra đảo thiết kế văn phòng" thẻ bài một hồi lâu, xoay người đi rồi cùng Gin tương phản phương hướng.
Còn quá sớm điểm, không nóng nảy.
Nhớ rõ cái này địa phương về sau là muốn phát sinh án tử, chờ chết người lúc sau, văn phòng cũng sẽ khai không đi xuống, đến lúc đó lại đem phòng ở thu tới tay sẽ không dẫn nhân chú mục.
Muốn hoàn thành hệ thống cuối cùng nhiệm vụ, APTX4869 giải dược tất không thể thiếu. Nói cách khác, Miyano Shiho tất không thể thiếu. Nhưng là tùy ý cốt truyện phát triển, chờ Haibara ai xuất hiện nói, không chỉ có quá chậm, hơn nữa biến số quá lớn.
Không có Akai Shuichi quan hệ, Miyano Akemi còn sẽ chết sao? Miyano Shiho còn tưởng trốn chạy sao? Cái kia gặp quỷ dược, cũng không phải trăm phần trăm có thể đem người thu nhỏ, vạn nhất lần này ăn đã chết sao? Vậy trực tiếp GAMEOVER. Cho nên, phương pháp tốt nhất là, làm Miyano Shiho liền ở tổ chức, ở hắn mí mắt phía dưới nghiên cứu giải dược. Chẳng những an toàn, hơn nữa các loại nguyên vật liệu, nghiên cứu tư liệu cái gì cần có đều có, tiến độ khẳng định so nguyên tác mau đến nhiều.
Đương nhiên, con đường này nhất trí mạng khuyết tật là, khuyết thiếu một cái thực nghiệm thể.
Cần thiết đem Edogawa Conan đưa tới Miyano Shiho trước mặt mới được. Ở bác sĩ trước mặt che lấp nguyên nhân bệnh nói, bác sĩ cũng là bó tay không biện pháp.
Bất quá Miyano Shiho cũng chính là cái mười mấy tuổi nữ hài tử, ăn mềm không ăn cứng, còn có cái tỷ tỷ làm uy hiếp. Cái loại này trong tiềm thức khát vọng đứng ở dưới ánh mặt trời người, muốn hoàn toàn thu phục cũng không khó. Ngô, đem nhà nàng nhà cũ đương lễ vật đưa cho nàng, tiểu cô nương hẳn là sẽ cao hứng đi?
"Đứng lại!" Trong giây lát, phía sau truyền đến một cái quen thuộc tiếng la.
Kurokawa Rin sửng sốt, vừa mới vừa quay đầu lại, một quyền liền nghênh diện tấu lại đây.
"Hỗn đản!" Nắm tay mặt sau, là Furuya Rei bị lửa giận bậc lửa hai tròng mắt.
Nhưng mà, liền tính là Furuya Rei, Kurokawa Rin cũng không có khả năng đứng ở chỗ đó mặc hắn đánh. Nghiêng đầu hiện lên lúc sau, một phen chế trụ cổ tay của hắn giảm bớt lực, sau này gập lại, lại ở hắn chuẩn bị sau này đá phía trước, trước một bước ra chân, nhẹ nhàng ở hắn đầu gối cong chỗ gõ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...