CHƯƠNG 266: Song hướng yêu thầm
"Matsuda? Conan? Hai người các ngươi ở chỗ này lén lút làm gì đâu?" Phía sau đột nhiên vang lên quen thuộc thanh âm.
"Midori, Midori, Midorikawa cảnh sát!" Conan hoảng sợ.
"Hai người các ngươi đang làm gì?" Morofushi Hiromitsu nhìn xem cái này, lại nhìn xem cái kia, vẻ mặt hồ nghi.
"Cái kia......" Conan nắm tóc cười gượng.
Giống như có loại sau lưng nói người nói bậy còn bị chính chủ bắt vừa vặn chột dạ...... Không đúng, bọn họ cũng chưa nói Morofushi cảnh sát nói bậy a!
"Lại nói tiếp, Morofushi!" Matsuda đứng lên, ác nhân trước cáo trạng, bất quá cuối cùng còn nhớ rõ đè thấp thanh âm, "Ngươi cùng Furuya làm cái quỷ gì? Nằm vùng sự không cho chúng ta tham dự chúng ta cũng có thể lý giải, nhưng là cư nhiên nói cho một cái tiểu hài tử?"
"Làm tiểu hài tử giúp các ngươi phá giải ám hiệu hủy đi bom người có tư cách nói ta cùng Zero sao?" Morofushi Hiromitsu phản bác.
Matsuda Jinpei nhớ tới từ trước cùng Conan cùng nhau phá quá án tử, cắn chặt răng, căm tức nhìn hắn: "Đó là hắn phát hiện manh mối mới đến hỗ trợ......"
Trả lời hắn chính là Morofushi Hiromitsu vô tội ánh mắt.
"...... Cho nên, hai ngươi bị một cái tiểu hài tử phát hiện thân phận?" Matsuda Jinpei vẻ mặt không thể tin tưởng, theo sau lại biến thành muốn cười không dám cười biểu tình.
Morofushi Hiromitsu cao lãnh mà xem hắn: Bị Kudo Shinichi phát hiện lại không mất mặt, rốt cuộc Zero mỗi ngày cùng hắn ở tại dưới một mái hiên.
"Cái kia......" Conan nhược nhược mà ngắt lời.
"Câm miệng!" Hai người trăm miệng một lời.
Conan:...... Tốt, liền xem này thuần thục hình thức, trước kia không thân quả nhiên là trang!
"Tính tính, dù sao ta quản không được hai ngươi." Matsuda Jinpei bực bội mà bắt đem đầu tóc, tức giận nói, "Tiểu quỷ, dư lại ngươi hỏi Morofushi, ta không rõ ràng lắm."
"Cảm ơn Matsuda cảnh sát." Conan ngoan ngoãn mà phất tay.
Morofushi Hiromitsu nhìn Matsuda Jinpei đi xa, lúc này mới cúi đầu: "Conan, ngươi hỏi Matsuda cái gì?"
"Không có gì, chính là Matsuda cảnh sát nói cho ta một ít các ngươi cảnh giáo thời kỳ sự." Conan dừng một chút, tò mò hỏi, "Morofushi cảnh sát, các ngươi sau lại liền không có cùng Uba tiên sinh liên hệ qua sao?"
Morofushi Hiromitsu nghe được "Uba" tên này, không cấm sửng sốt một chút thần, cách trong chốc lát mới mở miệng: "Ta cùng Uba-kun không thân, ở cảnh giáo khi liền không có gì lui tới. Sau lại cũng là bồi Zero đi tìm người, mới ở hắn xuất ngoại trước một đêm thấy một mặt, cùng nhau ăn bữa cơm."
—— Cứ việc ta cảm thấy, ta liền không nên đi.
"Matsuda cảnh sát nói chính là thật sự nha, vị kia Uba tiên sinh ở cảnh giáo chỉ có Amuro ca ca một cái bằng hữu." Conan nói, biểu tình có chút phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...