CHƯƠNG 271: Nhập bọn
"Kia, Amuro tiên sinh chuẩn bị tốt lúc sau mở cửa, chúng ta làm cái thứ nhất hiềm nghi người tiến vào." Cuối cùng đóng cửa Sato nói.
"Sato cảnh sát, chờ một lát." Amuro Tooru đi qua đi, nhẹ nhàng mà nói hai câu.
"Ai? Hảo, ta hiểu được, kia 5 phút sau, ta làm Todo-kun tiến vào trước." Sato biểu tình có chút nghi hoặc, nhưng vẫn là đáp ứng rồi một tiếng, đóng cửa cho kỹ.
"Uy ——" Matsuda Jinpei xoay người.
"Câm miệng." Furuya Rei cướp quát.
"Ha?" Matsuda Jinpei trừng mắt hắn, trên mặt nghẹn đến mức đỏ bừng.
Furuya Rei dùng ánh mắt ý bảo một chút cửa sổ, tức giận nói: "Không có nghe trộm, nhưng là có giám thị."
Matsuda Jinpei ngẩn ra, nhưng thực mau phản ứng lại đây, bất động thanh sắc mà nghiêng nghiêng người, đưa lưng về phía cửa sổ, để tránh thông qua khẩu hình tiết lộ tin tức.
"Đừng hỏi." Furuya Rei dựa vào cửa sổ bên cạnh trên tường, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.
"Tóc vàng hỗn đản! Ta đã không hỏi 4 năm!" Matsuda Jinpei bởi vì góc độ quan hệ chỉ có thể đưa lưng về phía hắn, ai cũng nhìn không thấy góc độ, đôi mắt hơi hơi phiếm hồng, "Ngươi đều không nhìn xem ngươi đem chính mình sống thành bộ dáng gì ——"
"......" Furuya Rei chớp chớp mắt, kỳ thật tưởng nói ta mấy năm nay trên cơ bản...... Quá đến còn tính không tồi? Trừ bỏ Aqua Crystal nổ mạnh sau một tháng có chút dày vò, trừ cái này ra, liền tính Kurokawa Rin "Mất tích" kia 2 năm, cũng không ăn qua cái gì đau khổ. Liền tính vẫn luôn ở cảnh sát thính công tác, cũng không thấy đến so nằm vùng công tác nhẹ nhàng.
"Còn muốn bao lâu?" Matsuda Jinpei đột nhiên hỏi nói.
"Cái gì còn muốn bao lâu?" Furuya Rei lập tức không minh bạch.
"Ta nói, còn có bao nhiêu lâu có thể đá rớt cái kia tổ chức!" Matsuda Jinpei lặp lại một lần.
Furuya Rei nghe vậy, theo bản năng đi xem Kurokawa Rin.
"Nhanh đi." Kurokawa Rin đáp.
Matsuda Jinpei ở trong phòng xoay vài vòng nghe nhìn lẫn lộn, cuối cùng dừng lại ở ngoài cửa sổ tầm mắt góc chết chỗ, lúc này mới xoay người lại xem bọn họ: "Nhanh?"
Hắn nghi hoặc chính là, vì cái gì thoạt nhìn Kurokawa Rin mới như là làm chủ người kia.
"Ta dùng internet tìm tòi một cái mấu chốt nhân vật rơi xuống, trước mắt đã đem phạm vi thu nhỏ lại đến Tokyo trấn Beika." Kurokawa Rin giải thích nói.
"Tìm được người này, các ngươi nhiệm vụ là có thể kết thúc?" Matsuda Jinpei ánh mắt sáng lên, nhìn về phía Furuya Rei.
"Ân......" Furuya Rei chỉ là hơi một chần chờ, liền gật gật đầu.
Chỉ cần xử lý Rum, tổ chức liền tương đương với là Rin đồ vật, chính là tưởng niết bẹp liền niết bẹp, tưởng xoa viên liền xoa viên, hẳn là liền tính...... Hoàn thành nhiệm vụ đi? Dư lại cũng chỉ có kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...