CHƯƠNG 22: Thợ săn tiền thưởng
Ngày hôm sau sáng sớm, Amuro Tooru như cũ là ở Kurokawa Rin trên giường lớn tỉnh lại.
Ngày hôm qua hắn nhưng thật ra muốn thu thập phòng cho khách tới, nhưng là bị thương không quá phương tiện, mà Kurokawa Rin tắc lấy "Phòng cho khách mượn ngươi ở một đêm liền tạm chấp nhận, trụ lâu rồi thư không địa phương phóng" vì từ, đem hắn quần áo toàn bộ nhét vào chính mình tủ quần áo.
Hoàn ở trên eo cánh tay mang theo làm người vô pháp xem nhẹ nóng bỏng nhiệt độ, tỏ rõ chính mình tồn tại cảm.
Amuro Tooru từ trên tủ đầu giường sờ qua di động nhìn thoáng qua: 5:40.
Hắn nhẹ nhàng mà dịch khai ôm chính mình eo tay, xốc lên chăn, tay chân nhẹ nhàng mà xuống giường.
Nhưng mà, liền ở mũi chân đụng tới mặt đất một cái chớp mắt, phía sau đột nhiên truyền đến một cổ lực lượng, đem hắn kéo hồi trên giường.
Amuro Tooru chỉ căng chặt một chút, liền thả lỏng thân thể, tùy ý chính mình quăng ngã hồi mềm mại đệm chăn chi gian.
"Quá sớm, lại không có gì muốn vội." Kurokawa Rin lười biếng mà nói một câu.
"Conan-kun muốn đi học đi? Không tính sớm." Amuro Tooru đáp.
"Ngươi chân hảo?" Kurokawa Rin nhướng mày, "Làm chính hắn nướng bánh mì nướng, không đói chết."
"Sớm không đau." Amuro Tooru cười cười, "Tiểu hài tử bữa sáng là rất quan trọng, ngươi cũng nhiều ít thượng điểm tâm a, thật không biết ta không ở thời điểm hai người các ngươi là như thế nào tạm chấp nhận."
Kurokawa Rin trầm mặc. Như thế nào tạm chấp nhận? Ân...... Trong đó một nửa còn muốn cảm tạ Mori Ran cứu tế. Cho nên hắn mới thích Mori Ran cái kia tiểu cô nương a.
Thấy hắn không nói, Amuro Tooru lại lần nữa đứng dậy, theo sau cũng lại lần nữa bị trảo trở về.
"Làm gì?" Amuro Tooru bị rơi có điểm ngốc, không thể hiểu được mà xem hắn.
"Bồi ta ngủ." Kurokawa Rin vẻ mặt đương nhiên, "Còn chưa tới 6 điểm."
"??" Amuro Tooru đầy đầu dấu chấm hỏi.
Từ toà thị chính trở về lúc sau, người này biểu hiện cũng quá kỳ quái! Hai ngày này thật giống như...... Giống như...... Bọn họ đã sớm ở bên nhau giống nhau.
一一 Chính là, đừng như vậy, ta sẽ thật sự a.
Amuro Tooru cười khổ một chút, chợt thu liễm sở hữu cảm xúc, lộ ra một cái thuộc về Bourbon tươi cười, trên eo dùng sức, một cái xoay người, cách chăn cưỡi ở Kurokawa Rin trên eo, một tay chống hắn ngực, một tay đem chính mình tóc mái vén lên: "Như thế nào, sáng tinh mơ, tinh thần như vậy hảo sao?"
"Đúng vậy." Kurokawa Rin nhướng mày, thuận tay ở hắn eo tuyến thượng gãi gãi.
"......" Amuro Tooru tươi cười cứng đờ. Ta hiện tại nói ta là nói giỡn được không?
"Linh ~~~" Đầu giường di động vang lên.
Amuro Tooru nhẹ nhàng thở ra, lập tức lăn đến một bên, nắm lên di động, luống cuống tay chân mà véo rớt đồng hồ báo thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...