CHƯƠNG 88: Không biết sống chết
Năm ngày đầu tiên thái dương dần dần dâng lên.
"Lại một năm nữa đâu." Kurokawa Rin dựa vào đá ngầm thượng, nắm cuối cùng một vại bia cảm khái.
"Mệt nhọc." Amuro Tooru đem gác ở hắn trên vai.
Kurokawa Rin trống không tay giống loát miêu giống nhau sờ hắn phát, có điểm tiếc nuối.
Quả nhiên còn tóc vàng đẹp.
"Đi sao?" Mới vừa thu thập xong bãi biển thượng rác rưởi Midorikawa Akira cùng Moroboshi Dai đi tới.
"Ân, đi, Tokyo." Kurokawa Rin nhướng mày, lại thấp hỏi, "Muốn ta ôm ngươi lên xe sao?"
"Mới không cần." Amuro Tooru cọ cọ, đứng thẳng thân thể.
Moroboshi Dai:......10 phút trước còn cùng ta cãi nhau ồn ào đến tinh lực dư thừa người, nơi nào mệt nhọc? Rõ ràng liền không nghĩ quét tước!
Amuro Tooru hắn một cái ác liệt tươi cười.
"Hảo hảo, đi thôi." Midorikawa Akira tâm mệt mà trấn an.
Bốn người lên xe, trước một chuyến New York lui phòng, Kurokawa Rin lại cấp Kudo Yusaku gọi điện thoại, thuyết minh muốn lập tức về Nhật Bản ý tứ.
Bởi vì đã suốt đêm bài trừ bọn họ hiềm nghi, Kudo Yusaku ngữ khí nhẹ nhàng, hơn nữa thuyết minh sáu tháng cuối năm Tokyo.
Theo sau, Kurokawa Rin đính bốn trương trình phiếu, dù sao tổ chức ra tiền, dứt khoát bao hạ toàn bộ chờ khoang.
"Lại nói tiếp, Gin bên kia, hẳn là hết giận đi?" Phi cơ tiến vào bình phi sau, Midorikawa Akira đóng lại khoang doanh nhân cùng khoang phổ thông chi gian môn, đi tới thuận miệng hỏi một câu.
Amuro Tooru đốn đen mặt, cho hắn một cái xem thường.
Thật đúng là, cái hay không nói, nói cái dở.
"Mặc kệ nó." Kurokawa Rin không thèm để ý, trảo hắn tay, phảng phất cảm thấy ngón tay hảo chơi.
"Đúng rồi, ta quà Giáng Sinh đâu?" Amuro Tooru nhìn đến hắn trên cổ tay biểu, đột nhiên nhớ tới, "Nói tốt chờ nước Mỹ bên này nhiệm vụ kết thúc liền cho ta."
"Như vậy nhớ thương?" Kurokawa Rin cười.
"Cái gì kêu nhớ thương a, rõ ràng chính ngươi đáp ứng." Amuro Tooru trừng hắn.
"Hảo hảo hảo, đi liền cho ngươi." Kurokawa Rin nói, lại nắm hắn vô chỉ chỉ căn.
Amuro Tooru an tĩnh lại, chợt trong lòng nhảy dựng, cảm thấy có điểm hoảng.
Người này...... Vạn nhất lấy ra nhẫn gì đó, kia muốn hay không thu a?
Một gian, khoang nội an tĩnh lại.
Mà bên kia Moroboshi Dai, đã sớm mang lên cách âm nút bịt tai, phóng thấp chỗ ngồi, bắt đầu bổ miên.
Midorikawa Akira nhìn bọn họ vài lần, lắc lắc, lấy ra một quyển sách tới tiếp tục xem.
Đột nhiên, cửa khoang bị người gõ vang lên vài cái.
"Ân? Cabin phục vụ sao?" Midorikawa Akira buông thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...