CHƯƠNG 86: Cuồng hoan
Amuro Tooru không thể không thừa nhận, ở Kurokawa Rin tới lúc sau, hắn công tác tiến độ nhanh rất nhiều. Chỉ cần là trên mạng có thể tra được tin tức, đều không cần ra khách sạn phòng, là có thể toàn bộ đưa đến trên tay hắn.
Midorikawa Akira thuộc về hành động tổ, đảo vẫn là lần đầu tiên thấy tình báo tổ công tác trạng thái, không cấm âm thầm kinh hãi.
Ở Kurokawa Rin trong tay, phảng phất bất luận cái gì liên tiếp internet đồ vật đều đối hắn không chút nào bố trí phòng vệ, bất luận cái gì có chứa theo dõi hoặc là cameras địa phương, đều không hề bí ẩn đáng nói. Hắn thậm chí có thể viễn trình thao tác tùy ý một cái ở Starbucks làm công người qua đường notebook tự mang cameras, dùng để giám thị một cái khác người qua đường.
Amuro Tooru chỉ là đi ra ngoài một chuyến, nhiều chuẩn bị một bộ chính trang. Rốt cuộc Kurokawa Rin vội vàng lại đây, trừ bỏ công tác thiết bị, cũng chỉ mang theo hai kiện tắm rửa quần áo, tham gia vượt năm tiệc rượu nói, còn cần lễ phục. Lâm thời định chế là khẳng định không còn kịp rồi, chỉ có thể tuyển trang phục hơi làm sửa chữa.
Cuối năm cuối cùng một ngày sáng sớm, Amuro Tooru tỉnh lại khi, trên giường đã không có người.
Đại não phóng không mà nằm trong chốc lát, mới nghe được phòng tắm mở cửa thanh âm. Quả nhiên, đi ra đã là Shirakawa Yoshikazu.
"Scotch đi tiếp Rye, đợi chút làm Rye đảo một chút sai giờ, chuẩn bị buổi tối hành động." Kurokawa Rin nói, kéo ra bức màn.
"Đây là ta nhiệm vụ, không chuyện của hắn." Amuro Tooru bất mãn nói.
"Ân, bắt được giao dịch danh sách là nhiệm vụ của ngươi, hai người bọn họ có khác nhiệm vụ." Kurokawa Rin nói.
"Scotch là ta cộng sự!" Amuro Tooru càng bất mãn.
Chán ghét Rye!
"Là lâm thời." Kurokawa Rin thò lại gần nhéo nhéo mũi hắn, nghiêm túc nói, "Ngươi cộng sự là ta."
Amuro Tooru mếu máo, rời giường rửa mặt chải đầu, mang lên màu đen mỹ đồng.
Kurokawa Rin có chút tiếc nuối mà nhìn cặp kia tím hôi con ngươi bị che lên.
"Tích ——" cả đêm không quan notebook phát ra một tiếng vang nhỏ.
Kurokawa Rin xoay người ấn sáng màn hình, một bên tiếc nuối mà nói: "Đáng tiếc bọn họ công ty trưởng máy không network, liền cái cameras đều không có, nếu không ta ở Tokyo là có thể thu phục."
"Được, này còn không phải là vì phòng hacker thi thố sao? Nếu không còn muốn chúng ta tình báo nhân viên làm gì." Amuro Tooru một tiếng cười nhạo.
"Cầm." Kurokawa Rin đệ cái hộp cho hắn.
"Là cái gì......" Amuro Tooru tùy tay mở ra, thấy kia cái hồng bảo thạch khuyên tai, không cấm hết chỗ nói rồi một chút.
"Vẫn luôn mang đi, nhiệm vụ trung vẫn là thực phương tiện." Kurokawa Rin nói, cầm lấy một khác cái cho chính mình mang lên.
Amuro Tooru mím môi, cầm lấy khuyên tai.
Đã hơn một năm không mang, lúc trước lỗ tai đã mau lấp kín, phế đi không ít công phu mới mang lên, vành tai thượng cũng đỏ một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...