C252: Cầu ngươi đừng lại não bổ

16 3 0
                                    

CHƯƠNG 252: Cầu ngươi đừng lại não bổ


Xác định Kurokawa Rin không có bất luận vấn đề gì, Furuya Rei mua cơm chiều trở về, thực vô tình mà ném xuống người ở bệnh viện, chính mình chạy về cảnh sát thính đi.

Tàu chiến Aegis thượng phát sinh hết thảy, công an đều yêu cầu lập hồ sơ, đêm nay hắn cũng vội thật sự, nào có không ở bệnh viện hồ nháo.

Thẳng đến viết xong báo cáo, lại cùng quản lý nghiệp quan lượng xong kế tiếp, hắn mới mơ hồ nhớ tới, có phải hay không có chuyện gì quên cùng Kurokawa Rin nói?

Bất quá, suy nghĩ nửa ngày không nhớ tới...... Hẳn là không phải cái gì đại sự đi.

Màn đêm buông xuống khi, một cái nho nhỏ bóng người chuồn êm vào bệnh viện.

Kurokawa Rin bởi vì thôi miên dược quan hệ ngủ cả ngày, vốn dĩ cũng không có chút nào buồn ngủ, chỉ là nhắm mắt dưỡng thần. Lỗ tai nghe được một chút thanh âm, tuy rằng không có động tác, nhưng thân thể đã căng chặt lên.

Sờ sờ cổ tay áo, lưỡi dao còn ở, liền tính đăng hạm an kiểm thiết bị, cũng vô pháp chuẩn xác phân biệt xuất đao phiến cùng kim loại nút tay áo khác nhau.

Nhưng mà, theo tiếng bước chân càng ngày càng gần, hắn trong lòng hơi hơi vừa động, lại thanh đao phiến thu trở về.

"Rin?" Conan thăm tiến vào một cái đầu.

"Ngươi như thế nào tới?" Kurokawa Rin thở dài, ngồi dậy.

Conan đi vào môn, đem ván trượt dựa vào trên tường, đi vào tới tả hữu nhìn nhìn, nghi hoặc nói: "Amuro ca ca không ở sao?"

"Hắn có việc." Kurokawa Rin vẻ mặt ưu thương.

Conan hơi hơi hé miệng, có chút nói không ra.

Amuro Tooru lúc này không ở bệnh viện bồi Kurokawa Rin, không cần hỏi, nhất định là tổ chức triệu hoán, rốt cuộc Brandy nhảy xuống biển, còn sống hy vọng không lớn. Làm một cái khác ở trên tàu chiến tổ chức thành viên, Bourbon bị triệu hồi đi hỏi chuyện là đương nhiên sự. Cũng không biết tổ chức có thể hay không đem Brandy sự cũng trách tội ở Amuro Tooru trên người? Hắn...... Có thể hay không, có nguy hiểm?

Cái kia Japanese Whisky có thể hay không lại lấy cớ trừng phạt tới thương tổn Amuro Tooru? Nhưng mà, những cái đó lo lắng, đối mặt Kurokawa Rin, hắn một câu cũng nói không nên lời.

Rin nhất định so với hắn càng rõ ràng, cũng càng khổ sở, nói ra cũng không có biện pháp thay đổi sự, bất quá là ở miệng vết thương rải muối, sẽ chỉ làm người càng thống khổ.

"Làm sao vậy?" Kurokawa Rin nhìn đến trên mặt hắn biến hóa biểu tình, có chút nghi hoặc, "Nên không phải là trong nhà không ai tưởng đại nhân? Midorikawa cảnh sát không đưa ngươi đi tiến sĩ Agasa gia sao?"

"Ta chờ hạ chính mình sẽ đi, chính là đến xem ngươi." Conan lo lắng nói, "Thật sự không có việc gì sao?"

"Không có việc gì, chính là ban ngày ngủ đến quá nhiều, hiện tại ngủ không được a." Kurokawa Rin thở dài.

Sau đó liền thấy Conan từ ba lô lấy ra hắn notebook.

Kurokawa Rin:......???

"Biết ngươi sẽ nhàm chán, trộm mang tiến vào." Conan "Hắc hắc" cười hai tiếng.

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ