C219-C225

16 2 0
                                    

CHƯƠNG 219: Đen nhánh truy tung giả


Lại lần nữa trở lại Tokyo đã là ngày hôm sau đêm khuya, nguyên nhân không cần hỏi.

Furuya cảnh sát xoa đau nhức eo, một đường xụ mặt, ở trong lòng mắng nào đó không biết tiết chế hỗn đản.

Tới sân bay tiếp bọn họ chính là toàn bộ hành trình banh mặt Morofushi Hiromitsu.

Ai kêu Kurokawa Rin ở Santorini vào lúc ban đêm liền đánh mười mấy vượt quốc điện thoại đi quấy rối Morofushi Hiromitsu, chia sẻ Rei hướng hắn cầu hôn sự thật, thẳng đến bị kéo đen mới bỏ qua.

Đến nỗi vì cái gì muốn đánh mười mấy...... Ân, ai kêu Morofushi Hiromitsu không nghe xong liền quải điện thoại, hại hắn chỉ có thể đánh một cái nói một câu, cuối cùng vẫn là dùng Furuya Rei di động mới nói xong —— ỷ vào Morofushi Hiromitsu sẽ không kéo hắc Furuya Rei.

Furuya Rei vừa lên xe liền ghé vào Kurokawa Rin đầu gối lại lần nữa đã ngủ, làm Morofushi Hiromitsu nghẹn một bụng lời nói không biết như thế nào mở miệng.

"Ta nói, đem ta từ sổ đen thả ra, quá mấy ngày có nhiệm vụ." Kurokawa Rin đem chính mình áo khoác đáp ở Furuya Rei trên người, một tay theo hắn tóc vàng, một bên nói.

"Làm Zero cho ta biết nhiệm vụ." Morofushi Hiromitsu nghiến răng nghiến lợi.

Kurokawa Rin nhún vai.

"Đúng rồi, mấy ngày nay ta không rảnh, không có gì đại sự không cần kêu ta." Morofushi Hiromitsu còn nói thêm.

"Có chuyện gì?" Kurokawa Rin nhướng mày.

"Ra cái liên lụy tới rất nhiều địa phương liên hoàn sát thủ, sáng mai ở Sở Cảnh sát Đô thị có liên hợp điều tra hội nghị, Mori tiên sinh cũng chịu mời tham gia." Morofushi Hiromitsu nói, hơi hơi một đốn, "Nếu không phải không biết Zero khi nào trở về, phỏng chừng cũng sẽ có hắn một phần."

"Ngươi không phải điều tra nhị khóa sao? Liên hoàn giết người án không về ngươi quản đi." Kurokawa Rin nghi hoặc nói.

"Megure cảnh bộ hướng Nakamori cảnh bộ điều tạm ta qua đi hỗ trợ, hơn nữa Date lớp trưởng cũng tham gia." Morofushi Hiromitsu nói.

"Ngô, lớn như vậy động tĩnh, thoạt nhìn cái kia liên hoàn giết người phạm mặt mũi rất đại." Kurokawa Rin sờ sờ cằm, lâm vào trầm tư.

Chỉ có như vậy điểm manh mối, tạm thời còn nhìn không ra tới là cái gì án tử, bất quá liên hợp điều tra hội nghị...... Lớn như vậy trường hợp, tổng cảm giác là kịch trường bản khúc nhạc dạo, không biết cùng tổ chức có hay không quan hệ.

Đang nghĩ ngợi tới, di động liền chấn động lên.

Kurokawa Rin sắc mặt hơi trầm xuống, ý bảo Morofushi Hiromitsu im tiếng, tiếp nổi lên điện thoại: "Gin, chuyện gì."

Phía trước Morofushi Hiromitsu trong lòng căng thẳng, theo bản năng nắm chặt tay lái.

Nguyên bản thả lỏng Furuya Rei phảng phất là bị "Gin" hai chữ kích thích tới rồi, thân thể một trận căng chặt.

Kurokawa Rin như có cảm giác, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn bối, làm hắn tiếp tục ngủ.

"Ngươi hồi Tokyo?" Gin bên kia tựa hồ cũng ở lái xe, có thể nghe được động cơ tiếng vang.

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ