C195-C198

19 2 0
                                    

CHƯƠNG 195: Có tiền, tùy hứng!


Cuối tuần qua đi, thời gian tuyến lập tức lại nhảy tới 8 nguyệt.

Trừ bỏ Conan mỗi lần ra cái môn đều phải gặp được các loại đại án tiểu án giết người án, mặt khác đảo cũng không có gì nhưng nói. Chỉ là gần nhất Furuya Rei không thế nào ái ra cửa, ngủ say Kogoro xuất hiện tỷ lệ lại cao lên.

Bên kia, xác thật như Midorikawa Haruka theo như lời, Jodie tự xưng phải về nước, từ đi Teitan cao trung tiếng Anh giáo viên chức vị. Mori Ran cùng Suzuki Sonoko còn thực không tha, nhưng Conan nhưng thật ra thở phào nhẹ nhõm. Tuy rằng hắn căn bản không tin Jodie sẽ thật sự phản hồi nước Mỹ, nhưng là chỉ cần nàng rời đi trường học, Ran tự nhiên an toàn nhiều.

Thẳng đến một ngày, Sở Cảnh sát Đô thị trực tiếp gọi điện thoại tới, đem Furuya Rei thỉnh qua đi.

"Siêu đạo chích KID báo trước hàm?" Conan thực hưng phấn, "Amuro ca ca, đi thôi đi thôi."

"Yên tâm, khẳng định mang ngươi cùng đi." Furuya Rei không chút để ý mà xoa hắn đầu, nghĩ gần nhất tiểu hài tử rất hiểu chuyện, rời đi Tokyo đi giải sầu cũng hảo.

"Lại nói tiếp, có điểm kỳ quái." Kurokawa Rin một bên phát tin nhắn, một bên nói, "KID không phải chỉ đối đá quý cảm thấy hứng thú sao? Cái kia hồi ức chi trứng...... Cũng coi như là đá quý? Chuẩn xác nói đến, thứ đồ kia, là cái đồ cổ đi?"

"Này......" Furuya Rei cũng bị hỏi kẹt.

"Bất quá, đi nhìn một cái cũng hảo." Kurokawa Rin buông xuống di động, "Coi như đi Osaka lữ hành, lần trước gặp qua vị kia cao trung sinh trinh thám, Hattori-kun chính là Osaka người đi?"

"Ân, đối phó Siêu đạo chích KID, Heiji ca ca khẳng định sẽ đến xem náo nhiệt." Conan thực khẳng định, lại có chút bất đắc dĩ.

Trước đó vài ngày, hắn chính là nghe xong quá nhiều Hattori Heiji phun tào, ai kêu lần trước ở kỳ ảo nhạc viên, Rin thật đúng là đem bọn họ sợ tới mức không nhẹ.

"Kia vừa lúc tái kiến hiểu biết thức cái gọi là cao trung sinh trinh thám khả năng có bao nhiêu đại." Furuya Rei rất có hứng thú.

Nếu xác thật không tồi, công an cũng không phải không thể cùng Hattori bản bộ trường đoạt người. Cao trung sinh trinh thám sao, có một cái Kudo Shinichi, không sợ lại nhiều mấy cái.

"Liền chúng ta ba cái đi sao?" Conan hỏi.

"Mori tiên sinh cùng Ran tiểu thư cũng cùng nhau." Furuya Rei giải thích nói, "Điều tra nhị khóa Chaki cảnh sát thỉnh ta cùng Mori tiên sinh tham dự, nhị khoa bên kia, Nakamori cảnh bộ phụ trách dẫn người qua đi Osaka."

"Kia Midorikawa cảnh sát cũng sẽ đi đi?" Conan mắt trông mong hỏi.

Từ Beika trung ương bệnh viện lúc sau, hắn còn không có gặp qua Midorikawa Haruka đâu. Liền tính không vì tìm hiểu tổ chức tình báo, cũng có rất nhiều khác sự tưởng nói a.

"Lần này khả năng không được, ta ở Sở Cảnh sát Đô thị cũng chưa nhìn thấy hắn, có lẽ có khác nhiệm vụ." Furuya Rei tiếc nuối nói, "Đúng rồi, chờ hạ Conan không phải muốn đi thư đi sao? Vừa lúc hỏi một chút Mori tiên sinh muốn hay không cùng nhau mua Shinkansen phiếu, Sở Cảnh sát Đô thị sẽ chi trả."

(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ