CHƯƠNG 171: Chỉ có Conan bị thương thế giới
"Công viên giải trí?" Amuro Tooru kinh ngạc hỏi một câu.
"Ân!" Conan đứng ở phòng bếp cửa, cười đến thực ngoan ngoãn, "Ngày hôm qua cùng đồng học nói tốt, nhưng là tiến sĩ xe hỏng rồi cuối tuần muốn đi tu. Tiến sĩ gia Nami tỷ tỷ nói bồi chúng ta đi, Amuro ca ca có thể lái xe đưa chúng ta một chút sao?"
"Có thể nhưng thật ra có thể." Amuro Tooru tính toán một chút thời gian, chỉ là đem hài tử đưa đến công viên giải trí nói, tựa hồ cũng không hoa bao nhiêu thời gian, liền đáp ứng xuống dưới.
"Cảm ơn Amuro ca ca." Conan nhẹ nhàng thở ra.
Yêu cầu lái xe đưa là một chuyện, bên kia, hắn cũng muốn cho "Ở nhờ ở tiến sĩ gia cháu ngoại gái Ueno Nami" cùng Amuro Tooru chiếu cái mặt.
Miyano Akemi một cái người trưởng thành, không thể cả ngày tránh ở trong phòng, kia ngược lại sẽ khiến cho hàng xóm hoài nghi, dẫn tới lời đồn đãi sôi nổi. Mà hiện tại Miyano Akemi đem đầu tóc năng cuốn, còn nhuộm thành màu rượu đỏ, trang dung bị cẩn thận tân trang quá, lại đổi một đám cùng từ trước phong cách một trời một vực quần áo. Nữ nhân như vậy một giả dạng, hoàn toàn khác nhau như hai người.
Dù sao Kurokawa thư đi muốn nhận người, công tác này cũng thực thích hợp ôn nhu Akemi. Hơn nữa đối diện chính là Mori trinh thám văn phòng, an toàn có bảo đảm.
Mà hắn thường xuyên chạy tới thư đi thấy Akemi, cũng sẽ không khiến cho bất luận cái gì hoài nghi.
"Đi lau hạ cái bàn, chuẩn bị ăn cơm." Amuro Tooru phân phó.
"Là ~" Conan cầm lấy giẻ lau chạy đi ra ngoài.
Amuro Tooru lấy ra di động, nhìn thoáng qua, không khỏi nhíu mày.
Là Morofushi Hiromitsu phát lại đây: 【 Curacao thương thế không nặng, đã thanh tỉnh, nhưng là trạng thái không đúng, tựa hồ mất trí nhớ, không thể xác định có phải hay không diễn kịch. 】
Mất trí nhớ?
Amuro Tooru cảm thấy có điểm vớ vẩn, tiểu thuyết đều không thể như vậy cẩu huyết.
Nghĩ, hắn trở về một cái tin nhắn: 【 Không tin. Xem trọng nàng. Ta ngày mai lại đây. 】
Thực mau, Morofushi Hiromitsu tin nhắn liền trở về: 【 Ngàn vạn cẩn thận. 】
"Amuro ca ca, là Rin thúc thúc tin tức sao?" Conan hỏi.
"Ân, hắn nói công tác khả năng sẽ trước tiên kết thúc." Amuro Tooru thuận miệng đáp.
"Thật tốt quá." Conan thật dài mà nhẹ nhàng thở ra. Có thể liên hệ, hơn nữa khả năng trước tiên kết thúc, tỏ vẻ xác thật là bình thường công tác, mà không phải cái gì âm mưu. Quả nhiên là chính mình suy nghĩ nhiều đi.
"Ta đây có thể cho hắn gọi điện thoại sao?" Hắn lại hỏi một câu.
"Ân, tránh đi hắn công tác thời gian, hơn nữa sai giờ, ngày mai giữa trưa lại đánh đi." Amuro Tooru cười nói.
"Hảo." Conan yên lặng quan sát một chút hắn mặt, xác nhận không có khác thường, lúc này mới chân chính yên tâm.
Ngày hôm sau là thứ bảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...