CHƯƠNG 265: Yêu thầm
Furuya Rei khoác khăn lông đi ra phòng tắm, liền thấy Kurokawa Rin cầm hắn di động ở lăn lộn cái gì, không cấm cười hỏi: "Lại trang cái gì, lần này là trộm nghe khí, định vị nghi vẫn là mini cameras?"
"Đều không phải, chỉ là trang cái báo nguy phần mềm." Kurokawa Rin đáp.
"Báo nguy?" Furuya Rei sửng sốt một chút, một bên xoa ướt dầm dề tóc, một bên thò lại gần xem.
"Ta không phải ở Conan di động trang quá định vị nghi sao?" Kurokawa Rin thí nghiệm một chút phần mềm, đóng cửa, "Vì tránh cho ở tàu chiến Aegis sự lại phát sinh, ta cho ngươi trang cái hệ thống, ở mở ra phần mềm dưới tình huống, chỉ cần Conan tới gần đến ngươi 10 mét trong vòng, di động liền sẽ hướng ngươi trên lỗ tai chip gửi đi mã Morse nhắc nhở."
"......" Furuya Rei cứng đờ, sau một lúc lâu mới có chút gian nan mà nói, "Cũng không đến mức đó đi......"
"Yên tâm, ngươi tuyệt không sẽ chỉ có một lần sai lầm." Kurokawa Rin nhìn hắn một cái.
Nguyên vai chính khí vận giá trị sao, chỉ cần Conan yêu cầu tình báo, hắn chính là sẽ ở đủ loại ngoài ý muốn nghe được, căn bản không đạo lý nhưng giảng.
Bại lộ Furuya Rei song trọng thân phận đều không tính quá trọng yếu, nhưng nếu là tiếp theo bại lộ Kurokawa Rin là Japanese Whisky kia việc vui nhưng lớn. Bên này còn không có chuẩn bị sẵn sàng đâu.
"Thật không hổ là ngươi mang ra tới hài tử." Furuya Rei vô ngữ mà đem điện thoại ném tới đầu giường.
Đến nỗi Kurokawa Rin có thể hay không ở hắn di động nhiều trang thứ gì, hắn căn bản lười đến tưởng. Chỉ cần Kurokawa Rin muốn biết, bất luận kẻ nào di động đều ngăn không được hắn xem xét, căn bản không cần thiết dùng loại này thủ đoạn.
"Lại nói tiếp, Gin có phải hay không thời mãn kinh tới rồi, tính tình càng ngày càng quái." Kurokawa Rin thả lỏng mà hướng trên giường một đảo.
"Ngươi thiếu trêu chọc hắn điểm, hắn liền không như vậy táo bạo." Furuya Rei tức giận nói.
"Là ta vấn đề sao?" Kurokawa Rin khó hiểu.
"Ngươi trong lòng liền không điểm số sao?" Furuya Rei đem ẩm ướt khăn lông đáp ở lưng ghế thượng, chui vào chăn, bối triều hắn nằm xuống.
Kurokawa Rin thuận tay tắt đèn, lại nằm trong chốc lát, bỗng nhiên mở miệng: "Rei, ta có điểm luyến tiếc Gin."
"Ta biết." Furuya Rei thuận miệng đáp.
"Ân?" Kurokawa Rin kinh ngạc nhướng mày.
"Ai kêu các ngươi mới là cùng nhau lớn lên osananajimi!" Furuya Rei nghiến răng nghiến lợi.
"Tuyệt đối không có! Ai nói với ngươi?" Kurokawa Rin chấn kinh rồi.
"Ta chính là tình báo tổ." Furuya Rei một tiếng cười nhạo.
"Rei......" Kurokawa Rin ánh mắt ở đêm tối che lấp hạ lấp lánh tỏa sáng.
"Làm gì?" Furuya Rei không kiên nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CV) Ta dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới
HumorTa dựa áo choàng hoành hành kha học thế giới / Ta dựa áo choàng hoành hành danh kha Hán Việt: Ngã kháo mã giáp hoành hành kha học thế giới Tác giả: Đường Tê Thể loại: Đam mỹ, HE, Manga anime, Xuyên việt, Hệ thống, Chủ công, Cường cường, 1v1, Conan...