34
"May problema ba, Jaust?" nag-aalalang tanong ni Karylle sa nanlulumong lalake na kakalabas lamang ng kwarto.
"Ah.. One of.. One of our friends' been missing for days." Friend? Asshole! That's your ex! The one who's-- Sht!
"Oh! And wala pang news about your friend?" nilapitan nya ito at saka hinawakan sa balikat.
"Wala pa.. Anyway, wag na nating pag-usapan? They can handle that naman na siguro.. Besides wala naman akong magagawa dahil nasa Pilipinas iyong problema." hinawakan nito ang kamay na nakahawak sa balikat nya at saka hinila ng bahagya upang mayakap ang kausap.
"Everything will be alright, hmm?" she hugged him more tight.
"Cmon. Give me a kiss." utos nito sa dalaga.
"Why so?" tinakpan nito ang kanyang mga labi at umiwas sa lalake. Ang lagay ay naghabulan sila sa loob ng unit ni Jaustin.
"Magpahabol ka na. Pagod na tayong pareho, oh. Lika na.." sinamahan pa nya ito ng pagtawa.
"Psh. Oo na. Just a kiss. One kiss." nakasimangot nyang tinungo ang lalake na agad naman syang pinangko kaya't napatili sya.
"At saan mo 'ko balak dalhin ngayon? Cmon. I'll give you your kiss.. Just let me go." natatawa naman nitong sabi kay Jaustin.
"Hindi na. Pinagod mo ako,"
"Sorry na, oh. Dali na.."
Hindi sya nito pinansin hanggang sa nakarating sila sa kwarto at maingat na inilapag sa kama.
"I'll make you tired too.."
Napalunok na lang si Karylle sa narinig. Pero sa huli ay sya na mismo ang kumapit sa leeg ng lalake at saka hinalikan ito.
"As long as you're the one who makes me tired.."
Humiga sya ng kusa at pinanood ang naghuhubad na si Jaustin sa kanyang harapan. She smiled.. Her eyes locked to Jaustin's abs that gave her chills and made her hot.
Hindi na matandaan ni Karylle kung paano natanggal na lamang bigla ang saplot sa katawan nya. Maybe because she's busy peeking Jaustin's abs? Or maybe she's busy caressing his back?
"Sweetheart.. Just close your eyes." mulat kasi ang mata nya habang hinahalikan sya ng nakapatong na sakanyang si Jaustin.
"I.. I just wanna see your eyes while---"
He made her stop reasoning by claiming her lips again. Hinawakan nya ang magkabilang kamay na dinala nya sa headboard ng kama upang hawakan ito ni Karylle.
Unti-unti ay nakakarinig na sya ng mahihinang ungol mula dito dahil sa pababa ng pababang halik nito sa leeg, sa dibdib, sa puson at sa paghaplos nito sa mga hita nya. Napasabunot sa kanya si Karylle dahil sa paghaplos na iyon na nagbigay dito ng bolta-boltaheng kiliti..
"Put back your hands on the headboard..." using his husky voice.
He started kissing Karylle's opening that made her legs widened..
"Ah.. Jaustin," palalim na rin palalim ang paghinga nito. Napapaliyad na rin sya dahil sa sensasyong nararamdanan nya na dulot ni Jaustin.
"Jaust!" she tightened her grip on the headboard. "Jaust.." ramdam na ramdam nya ang pagpasok ng daliri ng pangalang tinatawag nya.
"Moan my name.... until you have no voice for screaming." he positioned his self on top of her.
Tinitigan nya ang nasa ilalim nyang nakapikit at mahigpit na nakahawak sa headboard ng kanyang kama. He kissed her neck then her lips.. And then he slowly thrusted inside her.
"Jaustin.."
"That's my name, sweetheart.." he started thrusting harder that made her opened her mouth.
"Ahh.." and bit her lips.
He continued thrusting on her as hard as he can.. Making the girl tired while he's inside her. Tinanggal nya nga ang mga kamay na nakahawak ng mahigpit sa headboard at isinalikop nya iyon sa mga kamay nya.
"Jaust! Ahh!" he can't stop being rude! No. He really can't stop!
"Yes?" panunudyo nitong tanong.
"Oh.. Jaust! Ahh!" ramdam nya ang paghigpit ng hawak ni Karyle sa mga kamay nya..
"I'm almost there..." he murmured.
"Make it... fast, Jaust! Ahh!.."
One more thrust.. a harder one then he came. Outside. Because he still can't give it to Karylle.
He lied down beside her.. Niyakap nya ito ng mahigpit at saka hinalikan ang pawisang noo ni Karylle. Mabibigat pa rin ang paghinga nilang dalawa. Nakapikit pa rin ang babaeng yakap-yakap na nya.
"I'm sorry, sweetheart.. Did I made you tired?"
"Yes. But that's not it.. You did made me happy."
Napangiti silang pareho at saka pumikit para magpahinga..
--
"Alex.. Nagpunta sya ng Hawaii! Ng walang paalam? At ano ang gagawin nya doon?!" halong galit at pag-aalala na pagtatanong ng mama ni Aleina.
"Hawaii, tita?" tumango ito sa tanong nyang iyon. Nilingon nya ang kanyang asawa at saka lumapit dito at bahagyang lumayo muna sa pamilya ni Aleina.
"Hawaii.. Jasper, you heard tita, right? Sa Hawaii nagpunta si Alley?" nanlalaking mata ang ibinigay kay Jasper.
"Yes, hon. Sa Hawaii.. Which means,"
"She's out of her mind!" gigil nito. "She can't just push the guy out of her way and then chase him after! Hindi umiikot ang mundo sa kanya!"
"Baka natauhan lang sya, hon?"
"But what if masaya na yung tao doon?! Guguluhin nya? What if---"
"It is for Jc to protect his feelings again, for him not to get hurt again.."
Niyakap ni Jasper si Alex. "Hinayaan sya ni Jc sa gusto nya para sumaya na sya, sana this time pabayaan na rin nya si Jc na makuha yung kasiyahan nya.. Masyado na silang nasaktan."
BINABASA MO ANG
Mistress Turned into Wife ( Mistress Series Part 2 )
RomanceMistress Series Part 1 : The 17-Year-Old Mistress -- Date started: APRIL 26, '15 Date finished: AUGUST 26, '15 -- Dati nagtanong ako kung gaano ba kasakit ang maging pangalawa ka lang sa taong mahal mo.. Ngayon, siya naman ang nagtatanong nito sa ak...