🥛 ˖ ࣪ ‹ 𝘲𝘶𝘺𝘬𝘩𝘰𝘢 𖥔 ࣪ ᥫ᭡

841 57 8
                                    

"đụ má ông khờ vậy quý, nhìn vô ai cũng biết tấn khoa thích ông luôn á

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"đụ má ông khờ vậy quý, nhìn vô ai cũng biết tấn khoa thích ông luôn á."

"sao ông biết? tui còn không biết mà."
"khờ vậy hèn chi ẻm không thèm để ý."

---⋆☃⋆---

warning: không áp dụng và liên quan đời thật, hoàn toàn là tưởng tượng và không mang đi khi chưa cho phép.

oOo

"không biết tấn khoa có để ý ai chưa?" một dòng bình luận trên livestream hiện ra đã vô tình gây chú ý đến tấn khoa. hiện tại thì em chỉ livestream để chạy kpi đã nợ thôi, ai dè hôm nay lại có chút rắc rối nhỏ. nhưng mà, chắc không sao nếu tiết lộ một chút hé?
"ờm, thật ra mình có rồi." tấn khoa ngại ngùng mà trả lời. mọi người trong phần bình luận đều rầm rộ lên. thật ra ở độ tuổi 21 này mà có để ý ai đó cũng không có gì lạ. nhưng với một số bạn fangirls thì ẻm mãi chỉ là em bé thôi. mọi người cũng không khắt khe gì việc này cả, em là con người, em cũng cần có tình cảm. chỉ là bị bất ngờ thôi. đó giờ tấn khoa nhìn rất là ngây ngô, trong sáng nên cũng ít ai nghĩ em sẽ để ý mấy chuyện tình cảm ấy.
"người ấy như nào vậy?" một người khơi chuyện thì có lẽ người khác sẽ tò mò, đúng không? họ càng ngày càng muốn lấn sâu, muốn biết tấn khoa để ý ai ghê. mà giờ cũng hiện đại, dẫu có thích một người cùng giới cũng chẳng có vấn đề, quan trọng là em thích ai cơ!

"hả.. mọi người sao có vẻ tò mò quá vậy?" tấn khoa ngượng ngùng mà hỏi, thật ra thì không tiết lộ tên thì chắc không sao đâu ha?

"tấn khoa tiết lộ tí đi, có sao đâu hihi. cũng có tiết lộ tên đâu mò." hàng ngàn bình luận của fans mong em sẽ tiết lộ chút chút về người đó. làm sao mà nói ra được là em thích người đi đường caesar của team đây? em thích sgp jiro.
mặc dù ảnh có hơi trẻ con, so đo một chút (chỉ với mọi người thôi, còn em thì anh không đối xử như thế), hơi tục một xíu, nhưng em thích anh lắm. vì anh rất là tốt bụng, luôn là người đầu tiên đứng lên bảo vệ em khỏi bình luận ác ý của haters. khoa rung động bởi sự tốt bụng của ngọc quý, khoa thích ngọc quý vì anh đã bảo vệ em mặc cho mấy lời ác ý có thể sẽ nhắm tới anh. em cũng để ý vì anh dẫu có nói rằng bực bội với mấy trò quậy phá nhưng chưa từng nặng lời hay thể hiện thái độ quá đáng với em. vì thế mà tấn khoa thích ngọc quý.

"a, người ấy hơi trẻ con chút, cũng hơi hỗn một chút. vậy được rồi ha mọi người." nói rồi, theo thói quen chẳng nói chẳng tạm biệt gì fans mà em tắt livestream cái rụp. ngại quá thì nói, hông cần phải lạnh lùng vậy đâu khoa ơi!

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ