ʚ ═══・୨𝘵𝘳𝘪𝘦𝘵𝘬𝘩𝘰𝘢୧・═══ ɞ

414 42 27
                                    

"sao em lại đến đây?""vì em biết anh đang không ổn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"sao em lại đến đây?"
"vì em biết anh đang không ổn."

oOo

''Cả đội đã chính thức dừng chân tại top 6 trong mùa giải Xuân 2024! Xin cảm ơn những lời động viên, chỉ trích, ủng hộ, chê bai của mọi người!

Cả đội sẽ thay đổi vào mùa sau để trở nên hoàn thiện hơn, giờ thì cùng hướng về APL 2024 để cổ vũ cho 5 đại diện của Việt Nam ở những vòng thi đấu sắp tới

Một lần nữa cả đội xin chân thành cảm ơn mọi người!''

Đã một tiếng đồng hồ trôi qua, và Hoài Triết vẫn cứ chăm chăm vào bài viết kia trên Facebook. Là bài viết thông báo rằng Heavy đã dừng chân tại top 6 giải Xuân 2024 của Đấu trường danh vọng. Thất vọng, mệt mỏi đều hiện rõ trên đôi mắt ấy, đôi mắt đã chẳng còn nổi một tia sáng. Bao cố gắng, nỗ lực và gồng gánh dường như đã đều đổ vỡ hết trong một khoảnh khắc, trong một bàn thua cuối cùng. Hoài Triết đang không đủ mạnh mẽ để bước tiếp. Mà, Hoài Triết không thể ngừng bước tiếp được, bởi bên cạnh gã còn một người rất quan trọng ở bên.

Tấn Khoa ngồi trầm ngâm trước cái điện thoại nãy giờ cũng đã được hơn 20 phút. Lai Bâng ngồi livestream nãy giờ ngó qua cậu em áp út của team cũng thấy thắc mắc. Bình thường ngoại trừ việc ngồi coi anime thì không có chuyện Tấn Khoa ngồi im như thế được đâu.

''Tấn Khoa bị ai dựa hay sao nay lạ vậy Tấn Khoa?'' Lai Bâng tắt mic, quay mặt ra hỏi thăm cậu em đi support của team. Tiếng gọi của Lai Bâng dường như đã lôi được tâm trạng của Tấn Khoa trở về thực tại. Tấn Khoa giật mình quay ra nhìn người kia với ánh mắt khó hiểu.

''Bánh gọi gì em đấy?''

''Anh hỏi sao nãy giờ Khoa cứ đăm chiêu nhìn vào cái điện thoại hoài ấy.''

''À, cũng không có gì.'' Tấn Khoa lắc đầu chối bỏ việc em nãy giờ cứ nhìn chằm chằm vào dòng thông báo từ page của đội tuyển người yêu em đang làm việc.

''Là chuyện của Heavy ấy hả?'' Hoàng Phúc bước vào nhìn em với ánh mắt thấu hiểu. Đúng là Hoàng Phúc, mặc dù hơi vô tri nhưng có lẽ lại là người luôn nhìn nhận ra vấn đề của các thành viên trong team. Tấn Khoa đã định chối tiếp, nhưng nhìn ánh mắt kiên định của hai người anh hướng tới mình thì có vẻ như em hết đường lui rồi.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ