"cứ đứng kế khoa là được."
"vậy đứng trong tim được hông?"---⋆☃⋆---
warning: không có thật, không áp dụng đời thật, không đem đi nơi khác.
oOo
"nè nè nè, cái này là cho đạt hết á."
"nhớ bán đồ, đổi đồ cẩn thận nha đạt."
"cứ đứng kế khoa là được."
hữu đạt dính tấn khoa rồi. ngay từ trận đầu debut, mấy lời động viên rồi mấy lời nói trong lúc đấu làm cho hữu đạt đổ tấn khoa mất tiêu.sao tấn khoa dễ thương dữ vậy, đó là câu hỏi loanh quanh trong đầu hữu đạt mấy ngày nay. hôm qua, trận đấu với heavy, sự kết hợp của tấn khoa và hữu đạt rất ăn ý, phần thưởng cho cả hai là đều được mvp. hữu đạt hiển nhiên thì vui sướng rồi, ai đời được mvp với crush mà hổng vui. trận đấu đó hữu đạt cũng có tâm trạng khá thoải mái, cậu cũng chủ động bắt chuyện với em nhiều hơn, em cũng đáp lại, nhưng trông hữu đạt lại là người hứng thú hơn với điều đó. mà cậu cũng không để tâm lắm, vì tấn khoa vẫn lắng nghe là tốt rồi, người ta không bơ mình là vui rồi.
"đạt live luôn hả?" tấn khoa thấy hữu đạt sau khi trở về sau trận đấu với hev thì nhảy vô live luôn nên em bất giác mà hỏi. được tấn khoa "vô tình" quan tâm thì cậu nhóc kia vui lắm, mặt hớn hở mà đáp lại.
"ưm, đạt live giờ luôn, do cũng rảnh." hữu đạt khúc khích trả lời em rồi bật camera và mic lên để nói chuyện với mọi người. tấn khoa thấy vậy thì cũng gật đầu rời đi, miệng không quên nhắc nhở nhớ ngủ sớm lấy sức khỏe để chuẩn bị cho trận đấu ngày kia.
"vậy đạt nhớ ngủ sớm."
hữu đạt nghe xong thì đờ người luôn, ai mà ngờ được crush lo lắng thế này đâu.
"ờm, khoa đi ngủ trước đi." hữu đạt cười toe toét với tấn khoa. trong live thì mọi người ai cũng thấy khoảnh khắc đó, họ cũng thắc mắc người đối diện khiến hữu đạt cười là ai.
không biết có ai để ý không, chứ ban nãy lúc chờ ở phòng chuẩn bị thi đấu, hữu đạt vô tình lọt vào camera bởi khoảnh khắc nhìn vào tấn khoa rồi cười tủm tỉm. hữu đạt có để ý lúc đó, nhưng mà có sao đâu, nhìn crush cười có gì mà sai ha.
tấn khoa về phòng đi tắm, rồi em tranh thủ sấy tóc, live một tý rồi sẽ đánh một giấc. hôm nay mọi người đã làm rất tốt, đạt và em cũng ẵm mvp trong người nên cũng khá sảng khoái.tầm một giờ sáng thì hữu đạt tắt live, cậu nhóc lọ mọ đi lên phòng tấn khoa. hên sao cậu nhóc được ghép cùng phòng với crush. thầy titan bảo rằng tấn khoa cũng từng là người mới cần được giúp đỡ, giờ thì tấn khoa nên là người giúp đỡ hữu đạt. tấn khoa cũng không có vấn đề gì với việc này, họ cũng khá hợp cạ vì cùng tuổi mà. hữu đạt thì có vẻ hơi người lớn hơn tấn khoa một chút, cậu nhóc không phải dạng sẽ cày anime tới tận sáng rồi đi ngủ, cậu ấy sẽ live chạy kpi như các anh rồi sẽ đi ngủ, còn tấn khoa thì nợ kpi suốt thôi.
"khoa ngủ ời hả?" hữu đạt nhẹ nhàng mở cửa phòng, rón rén vào thì thấy người kia đã trùm chăn kín mít mà ngủ. dễ thương quá à, hữu đạt đã nghĩ vậy về crush mình đó. hữu đạt nhẹ nhàng ngồi lên giường, từ từ nằm xuống lại gần người kia. tấn khoa cảm nhận có lực ở giường thì khó chịu qua ra phía người kia. tấn khoa vốn có chút khó ngủ, một chút tiếng động cũng có thể làm em thức giấc (hữu đạt nghe điều này từ mấy anh lớn của mình). hữu đạt sợ người kia thức giấc thì bất chợt dừng lại, rồi tấn khoa nằm trong lớp chăn kia bỗng ôm lấy người kia. hữu đạt bất ngờ, có lẽ vì chút lực tác dụng mà tấn khoa bị khó ngủ nên mới tìm thứ có thể ôm để dễ vô lại giấc. hữu đạt với tay để người kia nằm lên bắp tay mình, một tay vòng qua eo bạn nhỏ kia để xích em lại gần. tấn khoa thơm quá à. tấn khoa cảm nhận hơi ấm của người bằng tuổi thì càng rúc sâu hơn vào lồng ngực người kia, hữu đạt cũng để em tự do làm điều mình muốn. hôm đó, dù bị tỉnh giấc giữa chừng nhưng chẳng hiểu sao tấn khoa vô giấc rất nhanh và ngủ rất ngon nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanfictionmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?