"em quát anh à? quát to thế á?"
"mày thôi cái kiểu làm nũng ấy đi quý, phản cảm quá."oOo
ngọc quý - người đi đường tà thần củasaigon phantom là người có cái mỏ cực kì hỗn, lại nói nhiều vô cùng, đã thế đôi lúc còn trông như tăng động. tuy trông là thế nhưng ngọc quý hiển nhiên lại không phải người vô tư đến độ chẳng nghĩ gì. đôi lúc có những chuyện làm ngọc quý phải mệt mỏi và đau lòng đó. nhưng ngọc quý chưa từng thể hiện rằng anh mệt mỏi hay thấy tuyệt vọng về điều đó. bên cạnh anh còn có một bạn nhỏ nữa cũng như thế, cũng mỏng manh và rất dễ suy nghĩ tiêu cực, vì vậy anh chẳng dám để bản thân yếu đuối một giây phút nào.
tấn khoa là em bé nhỏ của mấy anh chàng của saigon phantom. vì vậy mà hầu hết mọi người đều cưng bé lắm. ngọc quý cũng không phải ngoại lệ, ngọc quý cũng yêu em nhiều như việc em cũng yêu họ vậy. nhưng mà hình như em lại không yêu anh nhiều như cách em yêu những người còn lại thì phải.
ngọc quý là kẻ có coi là nói hơi nhiều, hoặc là có thể gọi là có chút vô tư lo nghĩ. nhưng trông vậy chứ chẳng phải vậy, ngọc quý lại là người thường xuyên để ý đến những người xung quanh, cụ thể hơn là em nhỏ của anh. ngọc quý thường xuyên có những suy nghĩ tiêu cực, đôi khi lại là những suy nghĩ tiêu cực lên mối quan hệ của anh và em nhỏ kia. đôi lúc anh cảm thấy như mình chẳng được yêu nhiều như những kẻ còn lại, đôi khi anh cảm giác như anh chẳng phải ưu tiên trong mắt em.
ngọc quý thấy dường như anh chẳng thể thân thiết với em nhiều như lai bâng. anh đã từng chứng kiến mấy lần em có thể thoải mái quậy phá livestream của lai bâng. hoặc đôi lần anh lại thấy em không ngại ngùng nhờ vả lai bâng một việc gì đó, ngay trước ngàn người đang coi livestream. anh có chút ghen tỵ đấy, nhưng anh không thể vì chút suy nghĩ và cảm xúc cá nhân mà làm em phải để ý được.
em bảo với anh rằng em thấy thích lúc hoàng phúc làm việc, bởi trông cậu ấy nghiêm túc và tử tế lắm. anh cũng công nhận rằng khi hoàng phúc làm việc hẳn hoi thì khá là nghiêm túc và đàng hoàng. cơ mà, em lại chưa từng khen anh, chưa từng nói về anh. anh không phải nhỏ nhen vì điều này, nhưng em à, anh cũng muốn em để ý đến anh một chút đấy.
em là support, được mọi người tung hô cùng phải ad của em là đúng. em và hoài nam được mọi người gọi là cặp đôi bá nhất đường rồng, anh mừng cho em lắm. tài năng của em, năng lực và khả năng của em đều được mọi người nhìn ra và ngưỡng mộ. ấy vậy mà anh có chút chạnh lòng, đôi lúc anh cũng muốn cùng em tạo ra điều gì đó, nhỏ nhoi thôi cũng được, anh cũng muốn cùng em tạo ra thứ mà chỉ riêng chúng ta mới có thể với lấy nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanfictionmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?