"hai chúng mày bồ nhau à hay sao mà bám nhau ghê thế?"
"không, tụi em là bạn mà."oOo
"nè mấy đứa, đấu xong mệt rồi, đi ăn đi." hoài nam tấm tắc lại gần mấy đứa nhỏ của team, miệng liên hồi rủ rê mấy đứa em đi ăn đêm. hiển nhiên thì sau khi thi đấu ai cũng rã rời và mệt mỏi nên mấy đứa em nhỏ của hoài nam đều đồng ý hết, trong đó có cả tấn khoa.
và hôm nay buổi đi ăn khuya có chút khác, hôm nay lại có sự góp mặt của onestar esport, đối thủ vừa rồi của họ. tấn khoa thì không hứng thú lắm, nhưng chẳng qua em đói meo đói mốc rồi nên đành chấp nhận theo. có thể hiểu theo một nghĩa nào đó là em không thích một nơi quá đông người. tấn khoa cũng không thích đi xe oto, vì mùi máy lạnh khá khó chịu.
"tấn khoa không thích đi xe oto, ai chở em được ta?" hoài nam ngó nghiêng một lúc, rồi người anh lớn này để ý đến văn hiếu - có vẻ là người duy nhất ở onestar có đi xe máy. người đi đường rồng của saigon phantom lại gần người đi đường tà thần của onestar, chủ động hỏi về việc có thể chở tấn khoa đi được không. văn hiếu hiển nhiên là đồng ý, dẫu sao cũng đồng ý đi ăn cùng nên việc này cũng không phiền mấy.
"tấn khoa, để hiếu chở em đi xe máy nha." em nhỏ nhà phantom nghe người anh lớn nói vậy cũng gật đầu đồng ý. em biết văn hiếu, nhưng chỉ đơn giản biết qua mấy lời kể của người anh lớn kia, chứ đâu có rõ người như nào. mà có vẻ hoài nam đã nhờ cậy thì người kia có vẻ cũng đáng tin cậy đấy.
"em là tấn khoa ha, trông ở ngoài em có vẻ đáng yêu hơn trên mấy clip ở tiktok đó." văn hiếu trông thấy tấn khoa tiến lại gần chỗ mình thì bắt chuyện với em. mà hình như em có chút trầm tính hơn những người còn lại trong team. mà văn hiếu không cố tình chọc ghẹo em kiểu đó đâu, mà trông ở ngoài em đáng yêu thật đấy.
"hả? em cảm ơn.. giờ mình đi được chưa anh?" tấn khoa ngại khi lần đầu nói chuyện với người kia mà được khen như này, mà khen con trai như em đáng yêu có sai sai không ta? văn hiếu cười cười nhìn em nhỏ kia rồi gật đầu, sau đó lại dẫn em ra bãi gửi xe để cùng đi. văn hiếu ấn tượng với bạn nhỏ đi cùng mình, trông em có vẻ hơi bé tuổi so với lứa tuổi thật ha, nhìn vậy thì ai mà nghĩ em nhỏ nãy đã hơn 20 tuổi chứ? tấn khoa cứ lẽo đẽo sau lưng người kia như một cái đuôi nhỏ vậy. em và gã trai đang đi trước em có chiều cao không quá cách biệt, nhưng mà dường như với cái thân hình to cao kia thì dường như có thể che mất đi em nhỏ bất kì lúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanfictionmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?