𐙚 𝘯𝘢𝘮𝘬𝘩𝘰𝘢 ⊹.˚

510 49 24
                                    

"sau này dù anh có vấp ngã, dù anh có bệnh tật, dù anh chẳng còn ai bên cạnh, cũng xin anh đừng quay về tìm em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"sau này dù anh có vấp ngã, dù anh có bệnh tật, dù anh chẳng còn ai bên cạnh, cũng xin anh đừng quay về tìm em."

oOo

tấn khoa nhận được lời chia tay của hoài nam vào một ngày có lẽ là đẹp trời. em sớm đã linh tính được điều này nên cũng chỉ thản nhiên mà chấp nhận. nhưng trái tim, tâm hồn và cả cơ thể em đang đau đớn lên vì lời chia tay ấy. hoài nam thông báo giải nghệ và sẽ không tiếp tục làm tuyển thủ nữa. trái với tấn khoa, em vẫn còn nhiệt huyết, vẫn còn tài năng, em chọn ở lại. họ chưa từng chia tay vì hết yêu, chỉ đơn thuần tình yêu của cả hai chẳng thể níu giữ được người kia ở lại thôi.

hoài nam đi rồi, chẳng còn ở đây nữa. em đọc được bức thư anh để lại, em hiểu hết những gì anh muốn nói. chỉ là, giờ đây là không cần thiết nữa. là anh chọn buông tay em, là anh chọn rời khỏi tình yêu của chúng ta. vì vậy sau này có chuyện gì, nhất định đừng quay lại tìm em.

không phải vì hết, cũng không phải là không muốn anh quay về. chỉ là em rõ rằng anh sẽ mãi mãi chẳng quay lại tìm em đâu. đến cuối cùng, dẫu không mong anh sẽ quay về, nhưng em vẫn mong những lời này sẽ đến được với anh, cũng như là điều cuối cùng em có thể làm vì tình yêu đôi ta.

1. sau này anh có buồn, có mệt mỏi, đừng tìm em nữa.

không phải em không muốn ôm anh, không phải em không muốn vỗ về anh. mà là ta đã chia tay, anh đã lựa chọn buông tay em khi em đang cần anh ở bên nhất. nên nếu có buồn, nếu có mệt mỏi, xin đừng tìm em nữa. em chẳng còn ở bên anh để vỗ về, để ôm ấp anh và cùng anh vượt qua những khó khăn nữa đâu. thứ lỗi cho sự ích kỷ của em, chỉ là em chẳng đủ can đảm để nhìn anh quay về khi đã vô tình tổn thương em.

2. sau này nếu có muốn gục ngã, xin hãy nhớ rằng em chẳng còn ở bên anh nữa.

đừng gục ngã, hãy mạnh mẽ. em chẳng thể nào vượt qua được tổn thương anh mang lại, nhưng em mong rằng anh đủ mạnh mẽ để vượt qua được tổn thương tự chính anh gây ra. mà sau này, nếu có vấp ngã, nếu có bị tổn thương, em mong rằng anh đủ mạnh mẽ để vượt qua nó, như cách anh từng ở bên và cùng em vượt qua khó khăn ấy. em ích kỷ lắm, em sẽ không mong anh có thể hạnh phúc suốt đời, nhưng em mong rằng anh đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn trên con đường anh đã chọn.

3. sau này nếu trời có mưa, xin hãy chờ tạnh rồi hãy về.

không phải tự nhiên em nói thế, anh có thói quen rất xấu. anh có thể nhường dù cho em mỗi khi trời mưa, cũng có thể lấy áo khoác trùm lên cho em để em không phải dính cái lạnh buốt của hạt mưa kia. nhưng anh chẳng bao giờ nhìn lại mình, anh luôn để mình phải ướt mưa. em càu nhàu anh lại bảo anh thích tắm mưa như thế. nhưng em rõ anh hơn ai hết mà nam, rằng vì anh yêu em, nên ướt một chút cũng chẳng sao. lúc trước anh bệnh, em có thể chăm, nhưng giờ em chẳng còn bên anh nữa, anh bệnh thì biết làm sao? thời tiết là rõ thất thường, vì vậy ra ngoài nhớ mang ô và áo ấm, nếu lỡ quên thì hãy đợi tạnh rồi hẵng về. lỡ dính mưa mà mang bệnh, em chẳng còn ở bên cạnh mà chăm sóc anh nữa đâu.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ