₊˚.༄ 𝘥𝘢𝘵𝘬𝘩𝘰𝘢࿐ ࿔*:・゚

651 47 8
                                    

warning: có yếu tố không có thật, school!ver

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

warning: có yếu tố không có thật, school!ver.

---⋆☃⋆---

"em có tin vào định mệnh không?"
"không, em tin vào sự xuất hiện của tấn khoa trong cuộc đời em."

oOo

Trong thế giới này, mỗi người đều có một người gọi là định mệnh của bản thân. Và bản thân mỗi người luôn tồn tại một kí tự nhỏ trên tay để có thể biết rằng đối phương liệu có phải định mệnh của mình hay không. Ví dụ như việc trên cổ tay bạn mang kí tự hình ngôi sao, và đối phương kia cũng có kí tự ấy ở bất kì nơi đâu trên cơ thể của họ, bạn và họ chính là định mệnh.

Hữu Đạt vốn chẳng để tâm vấn đề này lắm đâu, định mệnh khi nào xuất hiện chẳng được, mà không xuất hiện cũng chẳng sao. Hữu Đạt vốn là kẻ chẳng tin vào định mệnh cho lắm. Nhưng mấy người bạn của anh thì khác, họ vẫn tin rằng họ vẫn sẽ gặp cái người họ cho là định mệnh của họ, và cũng có những người đã gặp rồi đó.


"Bộ mày không định tìm định mệnh của mày hả Đạt? Như vậy thì mày có khi mãi chẳng có bạn đời luôn ấy." Nhóc bạn thân đi bên cạnh Hữu Đạt, miệng thì cứ bô bô về việc "định mệnh", "bạn đời" làm cho đầu Hữu Đạt giờ cứ ong ong cả lên. Không phải không kiếm đâu, chẳng qua là cái gì tới thì sẽ tới thôi, sao cứ phải tìm kiếm điều đó nhỉ?

"Thì sao? Tao nghĩ đâu nhất thiết phải có." Hữu Đạt đáp lại với giọng điệu cằn nhằn. Cậu bạn kia cũng chẳng muốn thuyết phục tên này, nghĩ sao thì nghĩ, người vậy kiểu gì cũng bị tình yêu quật cho coi.


[...]


"Tấn Khoa có tin định mệnh có thật không?" Cô bạn thân của Tấn Khoa hỏi em về cái định mệnh mà mọi người thường hay nhắc đến. Thú thật, Tấn Khoa không quá để ý chuyện này, nhưng không hẳn là không để tâm. Em vẫn tò mò sau này người "định mệnh" ấy của em là ai, cũng muốn được có một người ở bên tâm sự giải bày chứ.

"Hả? Tui không chắc nữa." Tấn Khoa cười cười, có chút khó trả lời về điều này. Đã là định mệnh thì khó mà nói được, phải gặp, phải biết về nhau thì mới có thể ở cạnh nhau chứ. Tấn Khoa cũng tò mò lắm về cái người mà sẽ là định mệnh của mình ấy.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ