🍃˚ ༘ ❝ 𝘲𝘶𝘺𝘬𝘩𝘰𝘢 « 🍒

815 59 17
                                    

"quý quát em lớn thế? hết thương rồi à?" "có thằng nào hết thương mà nhìn thôi đã cứng không bé?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"quý quát em lớn thế? hết thương rồi à?"
"có thằng nào hết thương mà nhìn thôi đã cứng không bé?"

oOo

"sao em bỏ bữa?" ngọc quý ngồi đối diện tấn khoa, dùng giọng nói tra khảo mà hỏi em. em nhỏ của gã lại bỏ bữa, mà điều này gã đã nói rất nhiều lần là không được rồi.
"thui mà quý, em hông đói." em mè nheo gã người yêu. tấn khoa khó tính trong việc ăn uống, đã thế còn lười ăn nữa cơ. gã người yêu của em cũng nhức đầu với em lắm chứ, nhưng ngoài việc nhắc em và chăm em ăn thì ngọc quý chẳng làm được việc gì cả.

"em cứ vậy làm anh bực lắm ấy! bản thân em đã gầy gò thế rồi, anh năn nỉ bé luôn á bé. bé ăn dùm anh đi đừng có bỏ bữa nữa." ngọc quý giờ bất lực tới độ có thể quỳ xuống cầu xin em đừng bỏ bữa luôn. hôm nào nhắc hay chuẩn bị sẵn thì em ăn, mà lỡ xui trúng hôm gã có lịch quay bên ngoài thì bữa đó chắc chắn em bỏ luôn.
"anh quát em hả?" tấn khoa không biêt sai, em quay lại hỏi ngược ngọc quý. ngọc quý bực thật, mình chăm lo cho em tới đâu thì em lại bỏ bê bản thân tới đó. hết nói nổi luôn mà.
"anh đâu quát bé, nhưng mà bé hư quá." ngọc quý không nhường nhịn em nữa đâu, em cứ như vậy thì cứ gầy mãi thế. ngọc quý còn là gã hay sót người yêu nữa, chịu sao nổi? ngọc quý cũng không phải lai bâng hay hoàng phúc mà sẽ nấu cho em mì tôm vào tối muộn hay mua đồ ăn lặt vặt cho em. như thế lại càng hại sức khỏe em hơn ấy.
"anh nói em hư kìa. đấy, có thương yêu gì đâu." tấn khoa dùng dằng trách móc ngược lại tên người yêu. giờ thì ngọc quý hết nói nổi em luôn, vừa muốn răn đe em mà cũng không nỡ nặng lời.
"rồi giờ em muốn sao? em cứ vậy là anh bỏ mặc em đó!" ngọc quý hơi lớn tiếng với người nhỏ. tấn khoa cũng đâu có vừa, bị gã người yêu luôn dịu dàng với em bỗng dưng lớn tiếng thì hiển nhiên cảm thấy bực bội chứ.
"em đâu có cần quý lo? quý tự đi mà lo cho quý ấy." nói rồi em bỏ đi luôn. thế là cả hai cãi nhau, và chắc chắn sẽ chẳng có ai nói chuyện với ai trong khoảng thời gian tới.

tấn khoa giờ nghĩ lại thì lúc đó em cũng không đúng. gã cũng vì lo cho em và sức khỏe của em thôi. vốn chỉ định mè nheo xíu mà ai dè anh người yêu đã lớn tiếng với em.

ngọc quý thì gã rõ em giận rồi, vì gã lớn tiếng với em mà. nhưng mà gã không chủ động nữa đâu, em đã nói thế thì cứ thế, để coi ai phải là người chủ động đây.

hôm đó, mọi người trong gaming house đều nhận ra vấn đề giữa ngọc quý và tấn khoa. bình thường ngọc quý bám tấn khoa như koala bám mẹ, vậy mà hôm nay hễ thấy tấn khoa là tên kia lủi đi nơi khác. lai bâng, người bạn cùng tuổi với ngọc quý, phải nói hiểu rõ thằng bạn mình rất nhiều mà còn phải ngạc nhiên với cái kiểu lơ lơ tấn khoa này của ngọc quý.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ