𖠗 🐇 ꞋꞌꞋ 𝘣𝘢𝘯𝘨𝘬𝘩𝘰𝘢𝘲𝘶𝘺 🎀 𓄹 . ִ ֗

842 54 19
                                    

"anh yêu chị ấy sao lại chọn em?""à, chỉ là anh cần một người thay thế, trùng hợp em lại rất hoàn hảo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"anh yêu chị ấy sao lại chọn em?"
"à, chỉ là anh cần một người thay thế, trùng hợp em lại rất hoàn hảo."

---⋆☃⋆---

warning: không có thật và không áp dụng đời thật, không mang đi khi chưa cho phép, fic này healing.

oOo

tấn khoa thích lai bâng, ai cũng nhìn ra điều đó, kể cả gã. nhưng gã chọn im lặng, gã không thích tấn khoa. tấn khoa chắc cũng cảm nhận được người kia không thích em, nên em cũng chẳng tiến tới. dẫu vậy thì giữa họ vẫn là một mối quan hệ không rõ tên.

lai bâng đã có bạn gái, ai cũng rõ, tấn khoa cũng rõ. nên tấn khoa cũng chẳng dám hó hé gì nhiều với gã. từ ngày gã công khai công khai bạn gái, tấn khoa vốn đã tan vỡ rồi. em không trách, không làm phiền gã, cứ như thế mà quyết định rời khỏi cuộc đời gã.

nhưng, lai bâng vẫn rất tốt với em. như cách gã động viên em và mọi người trước mọi trận đấu, hay như cách lai bâng vẫn luôn chủ động mở nắp chai nước cho em. hay có lần live, gã chủ động nhường bùa xanh cho em, thậm chí còn kêu em cầm aya leo đầu gã. ôi, thử coi với một người đang yêu thì mấy hành động này sẽ làm rung động tới mức nào?

tấn khoa vốn đã thích lai bâng rất nhiều, đối diện với những hành động đó càng không thể buông. nhưng lai bâng, người nhận ra em thích gã cũng không hề nghĩ tới chuyện những hành động đó lại làm em rung động tới vậy. trong suy nghĩ của gã chỉ đơn giản là thứ mà anh trai nên dành cho em trai.

"tấn khoa vẫn còn thích lai bâng à?" là lời nói thoát ra nơi đầu môi ngọc quý. bùng binh thật sự, ngọc quý lại vô tình để ý tấn khoa. nó như một sự sắp đặt, và điều này cũng vô tình gieo một sự đau thương lên con tim mỗi người. tấn khoa em cũng để ý anh thích em, nhưng tấn khoa im lặng, vì em thích lai bâng.
"dạ." tấn khoa không ngần ngại đáp, có gì mà ngại ha? em cũng không muốn ngọc quý cứ mãi dây dưa với thứ tình cảm không đáng có này đâu, anh hãy mau chính tìm một người tốt hơn đi chứ. tấn khoa không muốn ai phải tổn thương, kể cả quý lẫn bâng.

"tại sao không phải là anh?" ngọc quý thẳng thắn hỏi, dù gì anh thích em, em cũng nhìn ra còn gì. tấn khoa không mấy bất ngờ với câu hỏi này vì rồi sẽ có lúc anh phải nói ra thôi. tấn khoa thở dài, mắt dáo dác né đi ánh mắt người kia.
"em không thích quý. quý biết em thích ai mà." tấn khoa giờ mới dám đối diện trực tiếp với kẻ kia, nhưng em không đủ can đảm để nhìn lâu.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ