"tấn khoa ít khi ghen ha, chẳng biết sao ẻm hay vậy luôn."
"nó mà ghen thì mày đâu có ngủ ở trên giường được như giờ đâu bánh."oOo
lai bâng simp người yêu dữ lắm, điều đó ai nhìn cũng biết. cái cách mà gã trai đó luôn luôn dung túng cho người yêu lẫn cách gã cưng chiều tấn khoa đều được thể hiện rất rõ. mà, chính vì lai bâng thương tấn khoa rất nhiều nên lai bâng ghen cũng nhiều. lai bâng gã biết tấn khoa là đứa nhóc dễ thương, lại có chút như cần bảo bọc. em cũng là người có suy nghĩ rất chín chắn, tư duy chơi game cũng thuộc top đẳng cấp, thường xuyên có đột phá. em là người đa phần sẽ nhận được lời khen ngợi, cũng là người có phong độ ổn định nhất. em có rất nhiều điều rất tốt mà lai bâng dường như sợ rằng nếu em quá tốt sẽ vụt mất em.
lai bâng thể hiện tình cảm với tấn khoa rất nhiều, ôm hôn đều có cả. gã cũng thường làm đồ ăn sáng, ôm em ngủ, cho em nghịch mình lúc livestream rank cùng ngọc quý. tất thảy những điều đó đều hiện rõ cái "yêu" mà lai bâng dành cho tấn khoa. lai bâng cũng thể hiện cho em rất nhiều về việc gã sẽ ghen nếu em quá thân thiết với một ai đó mà gã chẳng hề biết tới. gã cũng sẽ nói cho em biết rằng gã không thích lắm mấy khoảnh khắc em vui chơi mà quên đi gã, hay chỉ là đơn giản em nháy emote với hka junn cũng làm gã ghen nổ mắt rồi.
tấn khoa cũng simp người yêu lắm, nhưng em ít thể hiện ra. em thích ngắm nhìn bóng lưng của lai bâng, thích tận hưởng những ngọt ngào mà gã trai ban cho em. tấn khoa không hay nói mấy câu như "em yêu anh" hay là "em nhớ anh", cũng ít khi chủ động ôm hôn người kia lắm. tấn khoa ngại phải thể hiện cái tình của bản thân ra, em chỉ muốn giữ nó cho riêng bản thân biết thôi. tấn khoa không bao giờ muốn gò bó lai bâng, vì em sợ, sợ rằng vì sự gò bó đó mà gã rời đi. nhưng tấn khoa cũng đôi lúc cảm thấy khó chịu vì người yêu của mình được quá nhiều người chú ý. việc lai bâng được chú ý lẫn được mến mộ là hoàn toàn bình thường, nhưng vãn có những trường hợp làm cho tấn khoa cảm thấy khó chịu vô cùng. nhưng tấn khoa chưa từng nói ra, cũng chưa từng tỏ ra khó chịu với điều ấy. tấn khoa chỉ muốn một mình em biết, rồi lại tự ôm lấy mình mà nức nở vì buồn tủi. lai bâng không biết điều ấy, tấn khoa cũng chưa từng trách lai bâng.
[...]
"anh rin, em thấy tấn khoa chẳng bao giờ ghen tuông cả." lai bâng than thở với người anh cả về việc em người yêu chẳng bao giờ chịu ghen tuông. hoài nam thở dài cốc một cái vào đầu lai bâng. thằng nhóc này than thở điều này với anh rất nhiều lần rồi, và anh ngán ngẩm luôn rồi.
nhưng lai bâng nói đúng, anh chưa từng thấy tấn khoa ghen tuông hay khó chịu về mấy mối quan hệ của lai bâng. thậm chí mấy lần hoài nam để ý có những người cố tình tiếp cận tán tỉnh lai bâng, tấn khoa cũng chưa từng than vãn về điều đó.
"ừ, ai cũng thấy luôn á bánh." hoài nam than thở ngược lại người kia. mà ai cũng rõ tấn khoa đa sầu đa cảm, nghĩ nhiều nói ít, mấy ai mà biết được tấn khoa thật sự nghĩ gì.
"bánh, mày có lên dọn cái giường đầy quần áo trước khi thầy chém mày không?" ngọc quý từ trên lầu chạy ầm ầm xuống. lai bâng biết sáng nay gã lại quên gấp gọn đống quần áo làm ngọc quý điên tiết rồi. gã đáp lại một câu khích tướng rồi chuồn lên phòng dọn đống đồ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanfictionmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?