warning: se (sad ending), đơn phương, nó không theo mạch rõ ràng vì mình viết chủ yếu khai thác tình yêu và cảm xúc của tlb.
---⋆☃⋆---
"nếu như có kiếp sau, nhất định anh phải nói rằng anh yêu em."
oOo
lai bâng yêu tấn khoa, đó là điều mà chẳng ai rõ. chỉ có duy nhất lai bâng hiểu rõ về nó nhất. anh chẳng hiểu tại sao lại yêu người ấy, cũng chẳng hiểu là cho tới tận bây giờ, tại sao anh vẫn cứ ôm mộng về một người mà anh chẳng thể ở bên nữa.
hôm nay là ngày sinh nhật của đinh tấn khoa, đồng thời cũng là ngày mà cậu quyết định lên xe hoa cùng người mình yêu. tấn khoa đã quyết định giải nghệ vào năm 25 tuổi, cũng vào năm ấy, tấn khoa quyết định lên xe hoa cùng người con gái mình yêu.
chẳng còn cái dáng vẻ trẻ con, hay phụ thuộc vào mấy người anh trong team nữa. thay vào đó là cái dáng vẻ trưởng thành, đáng tin cậy và đầy sự yêu thương dành cho người bạn đời tương lai kia. người con gái bên cạnh cậu, mặc lên bộ váy cưới trông lộng lẫy mà cũng thanh cao vô cùng. cả hai phải nói là xứng đôi vừa lứa, trông rất tuyệt vời giữa một khung cảnh đầy lung linh và đẹp đẽ như thế này. đám cưới của họ tuyệt đẹp hệt như tình cảm của họ dành cho đối phương là bạn đời của mình ấy. khách mời ở phía dưới sân khấu cứ vỗ tay không ngừng. nào là những người đồng đội cũ, những người đồng nghiệp cũ, người thân, rồi là bạn bè đều đồng lòng vỗ tay để chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ này. ấy vậy mà, giữa một đám cưới lộng lẫy và tuyệt đẹp như vậy, lại có một trái tim đang dần mục rửa và vỡ nát dần theo từng giây.
trái tim lai bâng đang dần vỡ nát và mục rửa đi rồi. nó không còn có thể nào đập mạnh, cũng chẳng còn chút hơi sức sống nào nữa. bạn biết đó, con người sống bằng tình yêu. sẽ chẳng còn gì có thể níu giữ bạn lại thế gian nếu chẳng có tình yêu nơi con tim bạn cả. và lai bâng cũng vậy, lai bâng cũng có tình yêu, và chút tình yêu sót lại cũng là thứ giúp anh cố níu lại cuộc sống này.
[...]
lai bâng vốn đã thích tấn khoa từ những ngày đầu em xuất hiện ở trong team. cái nét ngây thơ cùng với nụ cười có thể động lòng người khác, chẳng mấy chốc mà trái tim của thóng lai bâng đã thuộc về em. thóng lai bâng, đã yêu một đinh tấn khoa như thế đó. chẳng cần em phải theo đuổi, cũng chẳng cần phải thể hiện ra mình như thế nào, một nụ cười của đinh tấn khoa cũng có thể khiến thóng lai bâng rung động như thế đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanfictionmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?