𔗫 𔖲 𝘣𝘢𝘯𝘨𝘬𝘩𝘰𝘢 𓍯

663 63 8
                                    

"anh sẽ không hôn lên môi người anh không yêu đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"anh sẽ không hôn lên môi người anh không yêu đâu."

oOo

"em nên nhớ rằng chúng ta chỉ đang thử hẹn hò với nhau thôi, vì vậy anh sẽ không bao giờ hôn lên môi em đâu." lai bâng đã khẳng định điều đó với tấn khoa ngay từ lúc em tỏ tình và ngỏ ý hẹn hò cùng người kia.

tấn khoa yêu lai bâng, từ lâu lắm rồi. từ lúc em chỉ nhìn anh qua màn hình tivi cho tới lúc được sát cánh bên anh, em đã chỉ yêu mỗi anh. tấn khoa chẳng hiểu sao nữa, nhưng lai bâng rực rỡ lắm. bờ lưng vững chãi của anh lẫn khuôn mặt kia của anh đều làm em phải siêu lòng. tấn khoa không phải kẻ giỏi giữ chuyện tình cảm trong lòng quá lâu, em rất muốn bày tỏ với lai bâng. nhưng em sợ, sợ rằng anh vì thế mà kinh tởm em.

em đã tỏ tình lai bâng vào một ngày chẳng đẹp mấy, mưa lớt phớt và trời âm u. nhưng may sao lai bâng đã đồng ý lời tỏ tình ấy và sẽ thử hẹn hò với em trong vòng một tháng. và hiển nhiên tấn khoa vui lắm, nhưng lai bâng lại chẳng vui vẻ cho cam. anh chỉ đồng ý vì anh thấy chán. và ngay từ đầu lai bâng cũng nói rõ, anh và em chỉ đang "thử" hẹn hò, vì vậy anh sẽ không hôn môi em như bao cặp đôi khác. chúng ta có thể là mối quan hệ vì lợi ích, có thể lên giường cùng nhau, nhưng hôn môi chỉ khi chúng ta thật sự là của nhau. tấn khoa chấp nhận điều ấy, vì em yêu lai bâng. tấn khoa có chút chua sót và thương hại bản thân vì em đã ngu ngốc như thế, nhưng em thật sự chẳng muốn bỏ lỡ anh đâu.

tấn khoa chưa bao giờ được hẹn hò với lai bâng một cách đúng nghĩa. dẫu là có "thử" hẹn hò thì bọn họ cũng chưa từng dành thời gian cho nhau để đi tìm hiểu về người kia. tấn khoa không phải không muốn, chỉ là lai bâng lúc nào cũng "bận" với em cả. tấn khoa cũng hiểu, lai bâng vốn chẳng có tình ý gì với em cả đâu, anh cũng chỉ muốn thử hẹn hò vì hứng thú nhất thời thôi.

lai bâng thấy tấn khoa là một cậu nhóc "xinh" trai. em không hẳn quá nổi bật, nhưng em đáng yêu và tươi trẻ. anh đã thấy em là người như vậy. còn tính cách thì khỏi bàn, em giỏi, em tử tế, em lễ phép, em tinh tế. em phải gọi là hoàn hảo đấy, nhưng em thích anh. lai bâng không có vấn đề gì với việc hai người đồng tính thích nhau đâu, chỉ là lai bâng không thích tấn khoa. anh chỉ đơn thuần muốn tìm cảm giác yêu đương mới mẻ thôi.

lai bâng sẽ không bao giờ hôn môi người mà lai bâng không thích, kể cả họ có đang hẹn hò hay quen nhau. lai bâng chính là thế, một kẻ không xem trọng lắm cái gọi là tình yêu. anh vẫn giao du với các cô gái ngoài kia, mặc dù anh đang trong mối quan hệ tìm hiểu với tấn khoa. anh vẫn mặc kệ em và chìm đắm trong mấy cuộc vui cùng vài người bạn mặc cho em luôn muốn tạo cơ hội tìm hiểu về cả hai. nhưng tấn khoa chưa một lần than vãn, em vẫn chấp nhận điều ấy. lai bâng thấy em bao dung, nhưng anh không thích điều ấy.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ