"nếu anh không đủ yêu thì dù có yêu xa hay gần thì vẫn mãi mãi chẳng bao giờ là đủ cả.."
"khoảng cách quá lớn để anh có thể cho em biết rằng anh yêu em."oOo
tấn khoa và ngọc quý yêu xa. anh là tuyển thủ của saigon phantom, còn em là một sinh viên ngành luật. anh ở hồ chí minh, em ở hà nội. khoảng cách địa lý của họ phải nói là xa, và cũng là trở ngại duy nhất của họ trong tình yêu này.
dạo mới quen thì mối quan hệ của tấn khoa và anh người yêu rất tốt. sáng thì em đi học, anh làm công việc của anh, chiều em thì em đi làm, anh tham gia các buổi train team hoặc livestream chạy kpi, tối thì sẽ dành thời gian cho nhau. họ cứ thế tiếp diễn mối quan hệ kiểu như vậy được gần hai năm, một khoảng thời gian không dài mà cũng chẳng ngắn. họ hạnh phúc, tự hào về những gì đã dành cho nhau.ngọc quý có chút nóng tính và hối hả. nhưng anh vẫn kiên nhẫn chờ em hoàn thành xong công việc hay việc học để call video. anh đã viết rất nhiều thư tay cho tấn khoa, kèm theo đó là vài món quà món quà dành cho bé nhỏ. ngọc quý được đánh giá là khá điển trai và đào hoa, tuy nhiên anh chưa một lần vì điều đó mà làm tấn khoa thấy không an toàn về mối quan hệ của họ. ngọc quý luôn cho em biết những người xung quanh, luôn rạch rõ ranh giới để em không phải để tâm về những thứ xung quanh mình. ngọc quý yêu em nhiều lắm.
tấn khoa có chút hướng nội và khép kín. nhưng tấn khoa chấp nhận việc công khai tấn khoa với mọi người, và luôn thừa nhận về mối quan hệ của cả hai. tấn khoa không phải là người lãng mạn, nhưng em vẫn luôn chuẩn bị lời chúc lẫn quà cho anh người yêu mỗi dịp kỷ niệm hay sinh nhật, hoặc đôi khi chỉ là vì em nhớ quý. tấn khoa cũng chẳng kém cạnh gì ngọc quý khi em trông rất dễ thương và tri thức, điều đó thu hút không ít người xung quanh. nhưng em không để người kia phải lo lắng về mình, tấn khoa luôn cho ngọc quý biết về những mối quan hệ của bản thân, và luôn cho anh rõ rằng bản thân em như thế nào. tấn khoa yêu ngọc quý nhiều lắm.
nhưng mọi cặp đôi sẽ phải trải qua một giai đoạn khó khăn nào đó, có thể là họ sẽ thường xuyên cãi nhau, hay cảm thấy đã chán ghét đối phương. và tấn khoa lẫn ngọc quý không phải ngoại lệ.
chẳng hiểu sao dạo này ngọc quý thấy tấn khoa phiền vô cùng. anh ít xem tin nhắn em lại, ít để tâm đến em hơn, cũng chẳng kiên nhẫn nhắc em ăn đủ bữa nữa. anh luôn bận rộn với các giải đấu và những buổi train team. anh quên đi rằng vẫn có một tấn khoa luôn chờ tin nhắn của anh, luôn mong rằng mỗi sáng thức dậy là lời nhắc ăn uống đủ bữa của anh.
tấn khoa dạo này có chút xích mích với anh người yêu. chả là dạo đây anh cứ ít nhắn tin với em, bận thì nhiều vô kể, đã thế lại còn quên nhắc em ăn đủ bữa. em nhõng nhẽo thì anh bảo em lớn rồi, tự lập chút. nhưng ngọc quý ơi, tấn khoa chỉ muốn anh quan tâm chút thôi mà? vì những điều ấy mà cả hai đã có những cuộc cãi vã. một ngọc quý bỗng thấy tấn khoa như thứ phiền phức, một tấn khoa bỗng muốn làm mọi chuyện rối mù lên để ngọc quý phải dỗ dành.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanficmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?