✩*ೃ.⋆ 𝘣𝘢𝘯𝘨𝘬𝘩𝘰𝘢༉‧₊˚✧

472 51 36
                                    

warning: không rõ ràng mạch thời gian/cảm xúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

warning: không rõ ràng mạch thời gian/cảm xúc.

---⋆☃⋆---

"nếu lần này anh thật sự bỏ lỡ em, kiếp sau sẽ không gặp lại nữa đâu."

oOo

đinh tấn khoa đã năm lần tỏ tình thóng lai bâng. và sau mỗi lời tỏ tình ấy, kết quả luôn là lời từ chối.

không phải thóng lai bâng không yêu đinh tấn khoa, không phải anh không cần em, cũng chẳng phải chúng ta không có tình cảm dành cho đối phương. chỉ đơn giản là cái khắc nghiệt của xã hội này chẳng cho cả hai có cơ hội bên nhau.

"em thích anh."
hai tháng sau khi trở thành một thành viên của saigon phantom, tấn khoa bất ngờ tỏ tình lai bâng. lai bâng có chút ngỡ ngàng với lời tỏ tình kia. nhưng đối với lai bâng lúc bấy giờ, người kia đơn thuần chỉ là đồng nghiệp, nếu muốn nghe gần gũi hơn thì có lẽ chỉ đơn thuần là em trai.

thóng lai bâng từ chối lời tỏ tình ấy của đinh tấn khoa, với lý do rằng cả hai chỉ đơn thuần là đồng nghiệp đối nhau, hoặc chí ít là chỉ đối với thóng lai bâng.
nhưng tấn khoa không phải dạng sẽ bỏ cuộc hay từ bỏ dễ dàng. em bảo rằng nhất định sẽ theo đuổi lai bâng tới cùng, ít nhất là trước khi giải nghệ.
lai bâng hiển nhiên chẳng tin, anh bảo rằng em rồi sẽ sớm cái tình yêu nhất thời này thôi.

[...]

"bánh nó say rồi, em ra ngoài đó vác nó về đi khoa." vài tháng sau, lai bâng và cô bạn gái hai tháng của anh chia tay. hiển nhiên là người trong cuộc, lai bâng suy sụp. dẫu có khoảng thời gian bao lâu, yêu từ bao giờ thì vẫn không thể trốn tránh được đó là tình yêu. tình yêu của người khác khiến lai bâng đau khổ, còn tình yêu của lai bâng khiến tấn khoa đau khổ. tấn khoa biết tại sao lai bâng lại say mèm ở quán nhậu, cũng rõ tại sao anh lại uống đến độ chẳng hay trời đất thế này.

là vì người con gái ấy bỏ anh đi rồi.

tấn khoa đến trước bàn nhậu, nơi có người con trai em yêu đang say mèm, nằm vật vã trên bàn. trông anh chẳng còn chút gì gọi là tỉnh táo. ừ thì ai yêu mà tỉnh táo được đâu? lai bâng vừa say rượu, vừa say tình. ấy vậy mà cái tình ấy lại chẳng phải từ tấn khoa.

"bánh, về thôi." tấn khoa lại gần người kia, nhẹ nhàng nhấc cánh tay anh lên để bỏ lên vai mình. lai bâng đã say mèm, chẳng hay trời trăng gì liền dựa hết lực vào người tấn khoa.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ