☦︎༘🥢 ❝ 𝘯𝘢𝘮𝘬𝘩𝘰𝘢 ❞

914 65 7
                                    

"bé chơi trò người lớn với anh không?""đéo, em ghét chơi với nam lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"bé chơi trò người lớn với anh không?"
"đéo, em ghét chơi với nam lắm."

oOo

hôm nay tấn khoa phải livestream chạy kpi, thường thì lười lắm nên nợ nhiều, mà nợ nhiều thì phải chạy đi trả nợ thôi.

"tấn khoa live hả bé?"
"ừa, em lười quá." tấn khoa than thở, giờ mà được nằm ì cày anime thì sướng vãi ra. cơ mà đâu ai cho không ai thứ gì, phải làm mới có ăn thôi. thấy tấn khoa chán chường vậy, bỗng trong đầu hoài nam chợt nghĩ ra một ý tưởng táo bạo vãi. mà sợ nói thẳng ra thì sợ em cho chiếc dép vào mồm cơ.

"tấn khoa muốn thử trò này không, ngay trên live luôn." hoài nam cười nhếch môi mà hỏi em nhỏ. tấn khoa bỗng thấy lạnh sống lưng. tự nhiên thấy thằng chả nguy hiểm là sao nhỉ?
"thôi, nhìn anh nguy hiểm quá. em qua với lai bánh đây." tấn khoa nhanh chóng vọt đi trước khi bị người kia tóm lại luôn. hoài nam thấy hơi chua chua rồi ấy. định bụng chọc em thôi mà em vậy thì nên làm thật rồi.

mà xui cho tấn khoa là hôm nay chỉ có em với tên nham hiểm kia ở nhà. mọi người đều có lịch trình riêng đi từ sáng chưa ai về cả. mà kệ đi, tấn khoa nghĩ rằng gã chỉ chọc ghẹo em thôi chứ chẳng làm gì đâu. nhưng mà cừu ở với sói thì sao mà cừu sống nổi được. em nhỏ này hơi ngây ngô khi bản thân thì đang dần rơi vào móng vuốt sói.

tấn khoa vô tư bật live mà bản thân chẳng biết người kia đang canh me em. mà em cũng chẳng có cảnh giác gì với con sói kia cả, cứ vô tư mà làm việc của mình. hoài nam muốn thử cảm giác làm tấn khoa ngại ngùng trước live của chính em.

"hello mọi người." em chào mọi người được một câu lại ngay lập tức ấn vào con game quen thuộc. mà fans của tấn khoa thấy em live thôi đã vui rồi, mấy nghi thức rườm rà kia họ cũng chẳng quan tâm mấy nữa.

"tấn khoa live rồi hả bé?" hoài nam bước về phía em. tấn khoa không để ý gì người kia, chỉ gật đầu. ồ, em thậm chí còn bỏ lơ gã kìa. nhưng mà thôi, tí nữa kiểu gì em cũng phải chú ý đến gã nhiều hơn như thế.
hoài nam đối với tấn khoa có thể nhẹ nhàng và chiều chuộng, nhưng cũng sẽ có lúc như sói săn cừu. gã cũng biết em người yêu rất dễ ngại, nhất là những nơi có camera gần đó, điều đó càng thôi thúc gã việc trêu ghẹo em mà thôi.
gã trai kia ngồi xuống cái ghế bên cạnh em. tấn khoa có liếc qua phía gã, trong đầu cũng thắc mắc gã ngồi ở đó làm gì, nhưng thôi, không phải việc em. hoài nam thấy em có để ý gã, gã tất nhiên hiểu hết mấy cái ánh mắt này của em người yêu rồi.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ