"anh có thể không phải là người giỏi số một, nhưng nhất định sẽ trở thành số một trong tim em."
oOo
"nè nè huân, em nghĩ sao về support bên saigon phantom?" quốc huân - người đi support cho heavy giật mình khi nghe adc của team mình hỏi về support của đối thủ trận đấu tuần trước."sao tự nhiên hỏi vậy? em thấy khoa giỏi mà, tư duy tốt, lối di chuyển cũng tốt. cậu ấy được mọi người hay gọi là support số một còn gì?" quốc huân trả lời câu hỏi của adc team mình về support của saigon phantom. đừng nói anh ấy đang để ý cậu bạn bằng tuổi quốc huân đấy nhé.
"anh để ý cậu bạn đó à?" quốc huân cười cười hỏi. thường thì hoài triết chẳng mấy khi hỏi về ai, nay lại hỏi thì lại có vấn đề rồi.
"gì, làm gì có." bị nói trúng tim đen làm người kia giật bắn mình mà chối lia lịa. trông cái thái độ kia thì sai làm sao được.
hoài triết nghĩ về em nhỏ muốn điên đầu mất thôi. hôm nào cũng nghĩ về bóng hình em ngày hôm đó, bộ em cứ thích quanh quẩn trong trái tim người khác thế này sao? điên mất thôi, mà chẳng biết tấn khoa nghĩ gì về anh nhỉ? một người như thế nào, trông ra sao. cứ nghĩ tới tấn khoa là hoài triết cứ thẫn thờ như mất hồn vậy.
"có cần gọi thầy cho nó không?" người đi đường tà thần nói nhỏ với cậu bạn đi support của heavy. quốc huân ngán ngẩm lắc đầu hùa theo bảo chắc là có. mà thầy có thể giải cho hoài triết bây giờ chắc chỉ có bạn nhỏ support cho saigon phantom kia thôi. hoài triết muốn được trò chuyện với em nhỏ, muốn rủ em đi chơi quá đi. cơ mà rủ nhiều thì em sẽ sinh nghi mất. có thể em không thích anh, nhưng anh cũng không muốn vì thế mà đánh mất mối quan hệ này đâu.
mà chẳng biết kiểu gì, hoài triết vẫn rủ được em nhỏ kia chơi game cùng mình. họ chơi ở các lane như trong lúc thi đấu, và em nhỏ đang đi support cho hoài triết này. khỏi phải bàn, tên đó vui tới lỗ mũi sắp nở hoa rồi. thế là suốt buổi chơi game ngày hôm đó, thứ duy nhất được thốt ra từ miệng của hoài triết chỉ có tên của tấn khoa. cứ dăm ba phút lại "tấn khoa". tấn khoa nghe cứ trông như hữu đạt vậy, bộ đi cùng lane là sẽ giống nhau thế hả?
"tấn khoa, cứu." hoài triết cứ lâu lâu gọi tấn khoa tấn khoa, em cũng nhức đầu theo. cơ mà em vẫn thấy vui, có bạn mới cũng vui, mà chơi cùng hoài triết cũng vui. buổi chơi kết thúc khi em đã quá buồn ngủ và mắt em chẳng thể mở nổi. và vẫn là dòng tin nhắn quen thuộc mỗi tối hoài triết gửi tới em, "chúc tấn khoa ngủ ngon.", và như thường lệ em cũng cảm ơn và rồi đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanfictionmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?