⊹ ᮫࣭﹆ֹ 🧸 𝘲𝘶𝘺𝘬𝘩𝘰𝘢 𓂃 ✿

1.2K 73 26
                                    

"tấn khoa ơi, anh sai rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"tấn khoa ơi, anh sai rồi. tấn khoa cho anh hun một cái nha?"
ngọc quý làm tấn khoa thấy tủi thân rồi nên anh phải hun em để đền bù thôi.

---⋆☃⋆---

warning: không liên quan đến người thật, không áp dụng ngoài đời, lowercase và không mang đi khi chưa cho phép.
couple: ngọc quý x tấn khoa

oOo

"em thấy tấn khoa dạo này nghịch hơn thì phải." ngọc quý ngồi than thở với hoài nam. dạo này bỗng nhiên anh cảm thấy tấn khoa của anh trở nên nghịch ngợm hơn.

hôm qua, lúc anh đang livestream leo rank cùng lai bâng thì em bé bỗng xuất hiện phía sau. và ngay lúc đó, ngọc quý cảm thấy có cảm giác không an tâm lắm. và đúng như dự đoán, lần này thì tấn khoa còn quậy hơn cả lần trước.

em lợi dụng việc ngọc quý đang lơ là vì sự xuất hiện của mình mà nhanh chóng giúp ngọc quý pick tướng luôn. và thường thì điều này chỉ có xảy ra với lai bâng, nhưng hôm nay thì điều đó xảy ra với ngọc quý, và tất nhiên tên này tức điên lên được.

"khoa, em đừng để thầy bực." ngọc quý nhăn mặt quay sang phía người nhỏ hơn mà cau có. nhưng dẫu bực vậy chứ ngọc quý làm được gì tấn khoa? không làm được gì!

và rồi, theo như thói quen, sau khi chọc ghẹo người yêu, tấn khoa sẽ chạy vù ra khỏi phòng và tiện tay "tắt điện dùm" người yêu luôn. ngọc quý bực rồi nhé!

quay trở lại cuộc nói chuyện giữa hoài nam và ngọc quý. hoài nam đồng ý với điều đó, dường như sự cưng chiều ở mọi người đã làm tấn khoa ỷ lại và ngày càng "làm tới" hơn.
"hay mày thử lơ ẻm xem quý." hoài nam ngẫm một lúc rồi lên tiếng. thường thì những người hay nghịch như tấn khoa cũng rất thích kiểu được chú ý từ kẻ khác, nên nếu lơ đi có lẽ ẻm sẽ ngoan hơn chăng?
"ý anh là sao, rin?" ngọc quý ngẫm nghĩ, có vẻ phần nào cũng hiểu ý của hoài nam rồi.
"ý là, mày thử lơ ẻm lúc ẻm chọc, hoặc ít ra thì thử lớn tiếng một chút, một chút thôi. xem sao nhé, rồi nói với anh mày kết quả." hoài nam cười khẩy rồi bỏ đi, ngọc quý thì trầm tư một lúc, cuối cùng anh vẫn quyết định làm điều đó.

hôm nay lại là phiên livestream của ngọc quý. và tấn khoa - người yêu của sgp jiro hiển nhiên biết điều đó mà. nên em lại tính kế chọc ghẹo anh đây. thường thì em sẽ tắt điện, hoặc sẽ giúp anh ban pick tướng, nhưng giờ em muốn một trò gì đó quái dị hơn. nhưng tạm thời thì nghĩ chưa ra, chọc đã tính sau.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ