"thằng hiếu rốt cuộc có thích con người ta không vậy? chứ tao thấy mày đối xử với người ta chẳng khác gì người yêu rồi ấy."
"không, là bạn thôi mà."oOo
"em là support của sgp nhỉ? anh sợ mình nhầm người." dòng tin nhắn thứ hai của văn hiếu làm tấn khoa có chút buồn cười.
"anh nhắn đúng người rồi ạ." em nhỏ nhanh tay trả lời người kia. sao mà nhầm được chứ, chắc hẳn anh đã hỏi về thông tin liên lạc của em thông qua người trong team mà.
"à, chỉ là anh có chút ấn tượng nên muốn kết bạn với em thôi, liệu có phiền không?" tấn khoa lại cười trước tin nhắn của người kia, đến nước này còn hỏi có phiền hay không hả, nếu phiền thì ngay từ đầu em đã chẳng trả lời tin nhắn người này rồi. tấn khoa liền trả lời tin nhắn người kia, bảo rằng chẳng phiền gì cả. và rồi, văn hiếu chẳng biết nói gì nữa. nên làm gì nhỉ? tiếp tục nói chuyện bằng một câu chuyện xàm xí nào đó ư? hay lại rủ ẻm đi chơi, ai lại mới lần đầu chính thức làm quen lại thế? à, cả hai đều là tuyển thủ esport mà, rủ em nhỏ chơi game có lẽ là ý kiến hay nhất.
"khoa ới, em muốn chơi game với anh không?" là hoài nam, gã trai nói vọng từ dưới lầu lên để hỏi xem em support của team có muốn đánh rank cùng không.
tấn khoa hơi phân vân liệu có nên chơi cùng hay không, rồi em lại nhanh chóng bay xuống lầu với người anh kia để cùng chơi.
"có bên onestar nữa, em chơi không?"
"có, cơ mà em ké live thôi nha." nói rồi em với lấy cái ghế bên cạnh mà ngồi gần hoài nam. hoài nam cũng nhanh ý mà chỉnh camera bớt dính em đôi chút.
"mà có ai chơi cùng vậy?" tấn khoa táy máy bật game rồi quay qua hỏi người anh cùng team.
"ờm, có maris, quang hải với cả bird lạnh buốt ấy em."
"bird lạnh buốt?"
"birdlb đó em."
cái biệt danh gì mà kì hoặc thế? tấn khoa nghĩ vậy đó. cũng chẳng biết ai nghĩ ra cái biệt danh ấy nữa. trông cũng đẹp trai, tinh tế, mà lại hơi khùng ha?
"tấn khoa đi support ha?" hoài nam tay vừa loay hoay bảng tướng vừa hỏi người em ngồi bên cạnh. tấn khoa gật đầu, thông qua camera của hoài nam và máy tính mà quốc huy dùng để livestream thì bên onestar cũng đã thấy được cái gật đầu đó của em nhỏ. văn hiếu không live nên ngồi hẳn qua một góc, không đối diện camera. còn quang hải với quốc huy thì nổi tiếng loi choi rồi nên cứ ngó qua ngó lại cái camera của máy tính mà quốc huy đang livestream.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanficmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?