đọc tiêu đề anh em tự hiểu vui hay suy nha 😋
---⋆☃⋆---
"anh cứ đối xử với em vậy lỡ sau mình chia tay em biết làm sao?"
"mình sẽ không chia tay đâu."oOo
tấn khoa có một thói quen xấu, tấn khoa rất kén ăn.
tấn khoa có thói quen bỏ bữa, nó là thói quen cực kì xấu. đôi lúc chỉ vì bỏ bữa sáng chỉ vì không có món em ăn được hoặc muốn ăn, mà điều đó thì làm cho cái dạ dày của em biểu tình liên tục. tấn khoa đôi lúc đau đến tái cả mặt, nhưng cứng đầu quen rồi, bao nhiêu đây tấn khoa vẫn chịu được. không riêng gì bữa sáng, mấy bữa tối, bữa trưa mà cảm thấy chán hoặc nhạt miệng là liền bỏ luôn. thậm chí có khi chỉ cần có một món ăn tấn khoa không thích xuất hiện là em sẽ không ăn luôn. mà thói quen này của đinh tấn khoa lại làm thóng lai bâng rất bất lực. nhắc nhờ thì em người yêu không nghe, mà quát để em nhỏ nghe lời thì anh không nỡ. chung quy lại, điều duy nhất thóng lai bâng làm được là nài nỉ em nhỏ phải ăn đủ bữa, hoặc chính anh sẽ là người chủ động nấu bữa ăn đó rồi tự bón cho em nhỏ ăn. lai bâng chưa từng than phiền về việc này, vì anh yêu em nhỏ của anh lắm. thà rằng chịu thiệt một chút mà để em ăn uống đầy đủ, không phải đau dạ dày thì anh cũng chịu.
tấn khoa có thêm một thói quen xấu nữa, tấn khoa sẽ rất mè nheo nếu như bị gọi dậy giữa chừng của giấc ngủ.
thật ra việc này mọi người đều cảm thấy khó chịu, và tấn khoa cũng thế. và mỗi lần bị như thế tấn khoa sẽ thút thít mà rơi vài giọt nước mắt, giọng mè nheo mà giận dỗi. những lúc như thế chỉ có nước gọi lai bâng lên mà dỗ dành thôi. lai bâng thì lại thấy điều này là một điểm đáng yêu của em người yêu. mỗi lần em nhỏ mè nheo và thút thít vì bị gắt ngủ, anh sẽ bế em nhỏ để em ngồi vào lòng, tay sẽ vỗ về tấm lưng em. và rồi lai bâng sẽ luôn miệng bảo ''yêu em'' ''thương em'' hoặc là ''em bé đừng khóc nữa'' bằng một giọng điệu đầy dịu dàng và simp lỏ. thường thì có một vài trường hợp nhờ mấy điệu vỗ về nơi tấm lưng kia, tấn khoa sẽ nhanh chóng mà chìm vào giấc ngủ lại trong lòng của lai bâng. hoặc có thể em sẽ ngồi ì trong lòng gã trai, để anh dỗ dành em như một em bé nhỏ. nhưng mà cũng đúng, tấn khoa vốn là em bé nhỏ của lai bâng mà?
tấn khoa thích ăn gà rán, mà em lại thích ăn vào tối muộn cơ, nhưng nó lại không phải một thói quen tốt đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanficmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?