‎𓊆ྀི𝘯𝘢𝘮𝘬𝘩𝘰𝘢𝘥𝘢𝘵𓊇ྀི

533 51 18
                                    

warning: phi logic, nhảm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

warning: phi logic, nhảm.

---⋆☃⋆---

"nếu anh đã tuyệt tình như thế thì mình ly hôn, buông tha cho cuộc hôn nhân này, anh nhé."
"em không thể ở bên người mà em không yêu được, em cũng đã nói từ đầu rồi mà, chúng ta chỉ đơn thuần là tình nhân thôi."

oOo

hoài nam là kẻ nghiện công việc. gã thường xuyên tăng ca, hay thậm chí qua đêm ở cơ quan. gã sẵn sàng bỏ những buổi tối cùng người đang ở mối quan hệ hôn nhân với mình để hoàn thành nốt công việc, hoặc đôi lúc là hủy đi buổi hẹn ăn tối với người ấy chỉ để ăn một buổi với đối tác, trao đổi hợp đồng. hoài nam hiển nhiên yêu người kia, nhưng gã lại để tâm công việc thái quá, khiến cuộc hôn nhân này cứ dần đi xuống. dần dà, chẳng còn những buổi ăn tối chung nào nữa, cũng chẳng còn cuộc điện thoại hỏi rằng hôm hay gã có về ăn tối hay không, hay hỏi gã có định qua đêm hay không. tất cả đều dần trôi vào dĩ vãng, và rồi nó thành một thói quen. và từ những điều nhỏ nhặt ấy, cuộc hôn nhân này đi vào ngõ cụt, không một sự cứu vãn.
hoài nam dần cảm thấy người luôn chờ gã về ăn cơm kia, người luôn hỏi gã có về nhà đêm nay không trở nên phiền phức. và hoài nam ngoại tình, một điều cấm kị trong hôn nhân. gã ngoại tình với một người nhân viên khác cùng công ty, một người đầy phóng khoáng và duờng như không có sự dám sát gã. gã cảm thấy người này luôn để gã tự do, luôn chẳng hỏi gã sẽ làm gì. nhưng có lẽ hoài nam không hiểu, đó là bởi họ chỉ là mối quan hệ "tình nhân", hoàn toàn chẳng có cái bản kí kết nào đó để ràng buộc họ.

tấn khoa đã ngán ngẩm với mấy buổi tối cứ trông chờ người kia về, rồi lại phải hỏi rằng gã có về nhà hay không. chung quy lại vẫn là một sự chờ đợi không hồi kết. tấn khoa ghét chờ đợi, ghét phải trông chờ, vậy mà em lại đang chờ đợi một người sớm đã chán chường với cái cuộc hôn nhân này. tấn khoa ghét cái việc đồ ăn đã đầy đủ hết, chỉ chờ người về ấy thế mà lại nhận dòng tin nhắn "anh bận, không về đâu" từ người kia. em cũng ghét luôn việc người đang trong mối quan hệ hôn nhân của mình chọn ở lại cơ quan qua đêm cả tuần liền, mặc cho đêm nào em cũng chờ đợi gã trai về. ghét lắm đấy, nhưng em phải làm gì? ly hôn à? em chưa muốn đâu, với cả chắc gì gã đã đồng ý. đôi lúc tấn khoa thắc mắc, liệu gã trai ấy có người tình bên ngoài không nhỉ? người ấy sẽ như nào, ra sao, tại sao hoài nam lại chọn ngoại tình. hàng đống câu hỏi cứ lần lượt chạy qua đầu em, hệt như một sự lập trình, hoặc có thể là sự cảnh báo cho việc sẽ xảy ra trong tương lai.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ