₊˚⊹୨𝘥𝘢𝘵𝘬𝘩𝘰𝘢୧₊˚⊹

809 78 11
                                    

"đạt cho khoa hai lựa chọn, một là hữu đạt, hai là phoenix, khoa chọn đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"đạt cho khoa hai lựa chọn, một là hữu đạt, hai là phoenix, khoa chọn đi."

oOo

"em thích tấn khoa." hữu đạt bày tỏ tình cảm của bản thân dành cho tấn khoa với anh bạn cùng phòng là hoàng phúc. hoàng phúc thì gật gật như thể đã biết từ đời nào ấy. mà thật ra cũng đúng, hoàng phúc là kẻ sống tâm lý mà, nhìn qua là biết hữu đạt để ý tấn khoa rồi.

làm gì có ai mà liếc muốn nổ mắt khi tấn khoa mè nheo lai bâng mở chai nước dùm như nó. cũng chẳng ai mà ở với mấy anh thì lúc nói lúc không, còn ở với tấn khoa thì cái mỏ ríu rít không ngừng, em tiêu chuẩn kép hả hữu đạt?

"anh mày biết ngay." hoàng phúc cười khẩy nhìn hữu đạt. còn thằng nhóc đó tròn mắt nhìn người anh hơn mình một tuổi mà thắc mắc.

"nhìn là biết mày thích khoa luôn á. làm gì có ai thể hiện ra rõ như mày đâu?" hoàng phúc nói tiếp, mặt lì đòn lắm cơ. hữu đạt thì khờ, nhìn hoàng phúc mà cái dấu chấm hỏi vẫn hiện hữu ở khuôn mặt kia.

"bộ rõ vậy hả?" hữu đạt hỏi lại. ừ, rõ ràng.

cả ngọc quý và lai bâng, hai kẻ hay bộp chộp với nhau nhất, hai kẻ ít khi để ý mấy chuyện này nhất còn nhìn ra thì thôi chứ.

ngồi thi đấu thì nhất thiết phải sát rạt tấn khoa, trong lúc đấu thì cũng phải sát rạt tấn khoa để được em bảo kê. lúc ở phòng chờ thi đấu thì ngồi gần tấn khoa lúc nào cũng cười tủm tỉm, còn ngồi gần một ai khác như lai bâng thì mặt xị như bị. bộ em tiêu chuẩn kép hả phượng hoàng lỏ?

rồi nhé, một câu thì "khoa ơi" mà hai câu cũng "khoa ơi", khoa ở ngay cạnh cũng "khoa ơi" mà khoa ở xa chỗ mình ngồi cũng "khoa ơi", bộ mắc "khoa ơi" lắm hả phượng hoàng ơi?

từ ngày mà phượng hoàng lỏ xuất hiện, lai bâng đỡ một phần phải mở nắp chai nước cho tấn khoa. từ lúc mà nhận ra thằng nhóc kia lúc nào cũng hầm hầm nhìn mình khi mở chai nước dùm cậu nhóc em áp út là lai bâng giao trách nhiệm đó lại cho cậu em út luôn. thế là từ đó, kể cả lúc thi đấu hoặc bất kể khi nào tấn khoa cần, người mở nắp chai nước cho tấn khoa luôn là hữu đạt. bộ em mắc mở chai nước cho tấn khoa lắm hả phượng hoàng lỏ ơi?

tấn khoa thích hữu đạt, mà không phải ai cũng biết. nói trắng ra thì có mỗi mình em biết thôi.

tấn khoa thích giọng nói nè, nụ cười nè, khuôn mặt nè, tính cách của hữu đạt. nói chung, là hữu đạt thì tấn khoa sẽ thích. ban đầu tấn khoa cũng chẳng để ý cậu bạn cùng tuổi ấy đâu, tự nhiên cậu ta cứ từ từ và nhẹ nhàng bước vào cuộc sống của tấn khoa như thế thôi.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ