school!ver
---⋆☃⋆---
"thằng oắt đó trông ghét vãi ra mày ơi."
"ê bộ chưa từng nghe câu ghét của nào trời trao của đó hả?"oOo
tấn khoa là người ít nói, đã thế còn khó mà giao tiếp với người khác. vì thế mà số lượng bạn bè tấn khoa có chỉ đếm trên đầu ngón tay. tấn khoa cũng thuộc dạng chỉ nói khi người kia chủ động nói, nên hầu hết mọi cuộc nói chuyện đều bắt nguồn từ đối phương. trong lớp có cô bạn lớp phó học tập kia thường xuyên bắt chuyện với tấn khoa, mà chẳng phải riêng em, cô bạn ấy rất thân thiện nên đều chiếm được cảm tình của mọi người, không ngoại trừ tấn khoa. tấn khoa thích cái vẻ thân thiện và năng động của nàng ấy lắm, tuy chỉ là rung cảm thời học sinh nhưng vẫn là một tình cảm thuần khiết với tấn khoa.
hữu đạt - bạn cùng lớp kiêm hotboy của trường lại chẳng hề ưa tấn khoa. cái sự khép kín lẫn khó khăn trong giao tiếp của tấn khoa chẳng hiểu sao lại biến thành cái gọi là chảnh chọe trong mắt hữu đạt. anh ghét cái vẻ lúc nào cũng lầm lì, ít nói và chẳng bao giờ lên tiếng cho tới khi người khác chủ động. anh cũng ghét cái kiểu chẳng bao giờ chủ động nhờ người khác giúp đỡ của tấn khoa rồi lại để người khác nhúng tay vào khi chẳng xong việc. ừ, hữu đạt ghét tấn khoa lắm.
trong lớp B này thì ai chẳng rõ việc tấn khoa để ý gia nghi nữa. nó hiện rõ ràng trên khuôn mặt lúc nào cũng thể hiện một nét lầm lì kia. hữu đạt cũng không ngoại lệ. nhưng anh chẳng quan tâm làm gì, vì anh ghét tấn khoa, đã ghét thì sao phải để ý? tấn khoa cũng chẳng quan tâm việc bản thân bị ghét hay được yêu thích, tấn khoa sống theo cảm xúc của chính mình. với tấn khoa thì việc có tình cảm với người khác ở lứa tuổi học trò này đều là bình thường, cũng không nhất thiết phải thành một cặp đôi, chỉ cần vẫn là bạn tốt là được. hằng ngày cô bạn gia nghi ấy vẫn luôn bắt chuyện và chủ động nhắc nhở tấn khoa trong mọi việc cũng đã khiến tấn khoa vui rồi.
"hôm nay khoa làm bài đủ chưa? tui thu vở á." gia nghi nhẹ nhàng hỏi tấn khoa. tấn khoa rụt rè gật đầu, miệng nhoẻn cười. hữu đạt thấy khoảnh khắc đó, mặt hiện lên vẻ chẳng vui là bao. hữu đạt ghét tấn khoa mà.
"ê đạt." hoàng phúc - thằng bạn bị ở lại lớp của hữu đạt khều tay anh. hữu đạt quay ra nhìn hoàng phúc với vẻ mặt không vui, hoàng phúc nhìn là biết bạn mình lại khó chịu với người nó ghét.
"mày biết thằng khoa thích nhỏ nghi đúng không?"
"thì?" hữu đạt cau có hỏi, tự nhiên hỏi chuyện hiển nhiên mà ai cũng biết vậy cha.
"mày tán nhỏ nghi cho thằng tấn khoa tức chơi." hoàng phúc cười khì khì, ánh mắt không mấy thân thiện nhìn về phía hai bạn cùng lớp của nó. hữu đạt hơi tròn mắt và bất ngờ với cái suy nghĩ của thằng bạn mình. rồi hữu đạt cười, thấy tự nhiên trò này cũng thú vị. hữu đạt thích làm người nó ghét phải tức điên lên, người nó ghét là tấn khoa. hữu đạt muốn tấn khoa phải nổ mắt với anh mà chẳng làm gì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanficmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?