˙ 𖥦 ⪧ ◟𝘴𝘦𝘢𝘬𝘩𝘰𝘢 ˒ ˶

424 36 16
                                    

"cuối cùng thì cũng tìm thấy em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"cuối cùng thì cũng tìm thấy em."

oOo

"chúng ta nhất định sẽ gặp lại nhau mà. còn nếu như không thể gặp lại, thì nhất định mình sẽ tìm cậu."

tấn khoa choàng tỉnh khỏi cơn mơ. em lại mơ về giấc mơ đó, về người con trai em gặp năm 16 tuổi. em không nhớ rõ mặt, chỉ nhớ mang máng giọng nói và nụ cười thoáng qua. dẫu sao cũng đã qua 5 năm, không nhớ rõ cũng là phải. người ấy hôm ấy bảo rằng sẽ tìm em nếu như không gặp lại nữa, nhưng đến giờ em vẫn chưa thấy người, người ơi.

cuộc sống của tấn khoa vốn chẳng khó khăn gì mấy, nhưng không có nghĩa nó sẽ là màu hồng. cha em là người tham công tiếc việc, còn mẹ lại là người có chút vô tâm với gia đình, cả cha lẫn mẹ đều thường xuyên cãi nhau to. tấn khoa ở trong gia đình, chẳng có một chỗ dựa. cuộc sống em dẫu không khó khăn, nhưng nó chẳng vui cho cam. vài ngày lại nghe tiếng cãi vả từ cha mẹ, em mệt mỏi lắm. tấn khoa từng ghét gia đình mình, nhưng nghĩ lại họ đều có những nỗi khổ riêng nên em chẳng làm gì khác được. em cũng đã cố thấu hiểu cho cha mẹ nhất có thể rồi, vì ngoài việc đó em chẳng làm được gì khác cả. tấn khoa là đứa bé hiểu chuyện, đôi lúc lại khiến người khác đau lòng. ngoài việc cãi vả của cha mẹ thì em cũng có những nỗi niềm khác. mẹ em vốn luôn muốn những điều tốt nhất cho em, nhưng bà ấy lại chẳng biết cách nào là đúng. bà luôn muốn tấn khoa học, học một cách điên cuồng, học để trở thành người tài. vì vậy mà cuộc sống em có rất ít mối quan hệ bạn bè, chỉ ba bốn người lẻ tẻ là cùng.

tấn khoa yêu biển, yêu cái vẻ tự do kia, yêu cái bình yên mà biển mang lại. biển nhận màu xanh từ bầu trời cao, mang lại cảm giác khao khát tự do đến lạ, và chính em cũng thế. em cũng muốn đắm chìm trong biển lớn, cũng muốn được tự do như thế. tấn khoa yêu biển, và em gặp người ấy lần đầu cũng là tại nơi đó.

"mình hứa đó, nhất định mình sẽ tìm cậu."

[...]

"nếu lỡ sau này chúng ta không gặp lại thì sao?"

"thì mình sẽ tìm cậu."

đức toàn trầm ngâm, anh nhớ về lời hứa của khoảng 5 năm trước. lần đó, anh gặp tấn khoa. cũng là nơi đó và lần đó, đức toàn rung động trước em. bản thân lúc ấy vốn chỉ nghĩ là thoáng qua, nhưng có thoáng qua nào ngốn tận 5 năm không chứ? anh hiển nhiên đã tìm kiếm và dõi theo em rất lâu. đức toàn vì biết tấn khoa hiện đang là một tuyển thủ, bản thân mới dấn thân vào con đường esport này. anh mong tấn khoa vẫn nhớ lời nói hôm ấy của anh, mong rằng em vẫn đang chờ anh tìm thấy em. anh đã tìm thấy em rồi, nhưng lại chưa đủ can đảm để thổ lộ.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ