‧₊˚ ୨ 𝘣𝘢𝘯𝘨𝘬𝘩𝘰𝘢 ୧ ˚₊

896 59 4
                                    

"lai bánh quát em hả?" "đâu có bé ơi, anh nói yêu mà huhu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"lai bánh quát em hả?"
"đâu có bé ơi, anh nói yêu mà huhu."

---⋆☃⋆---

note: chắc từ mấy chương sau tui khôm warning nữa do warning hoài nó bị dài dòng á hihi.

oOo

lai bâng là một tên siêu chiều người yêu, ai cũng biết điều đó cả. lai bâng là kẻ luôn luôn dịu dàng với tấn khoa, kể cả em có quậy phá lẫn lớn tiếng với gã. lai bâng nhiều lần đã "bị nhắc nhở" về việc quá chiều chuộng tấn khoa nhưng gã chẳng hề để tâm. chiều chuộng người yêu chính là trách nhiệm của gã mà.

gã yêu em lắm, từ những việc nhỏ nhặt nhất đều dịu dàng lẫn chiều chuộng em nhỏ. em đói, gã sẵn sàng mua đồ ăn em muốn hoặc nấu cho em. em muốn pick tướng cho gã trong lúc gã live cày rank cùng ngọc quý, gã sẵn sàng đưa em cái điện thoại đang cầm trên tay dù miệng thì cứ bảo "tấn khoa đừng phá anh nữa". hay dù em có hay nói rằng "lai bánh gà vậy" "lai bánh đuối, đuối có tẻo" trêu chọc gã thì gã vẫn chỉ cười khì mà đồng ý. gã luôn là kẻ cưng chiều người yêu như thế. mà lai bâng cũng chính là dung túng cho em tới mức em hư mất. ngọc quý là người thường xuyên càu nhàu với lai bâng tấn khoa quá quậy, và gã cần trấn áp em lại. nhưng gã kệ, em yêu cứ việc phá, còn lại gã lo.

nhưng dường như dạo này tình trạng yêu đương của cả hai có vẻ không tốt lắm. lai bâng dạo này không dính tấn khoa nữa, mà tấn khoa cũng chẳng hay nhờ vả anh người yêu nữa. người ngoài cuộc còn thấy, chẳng nhẽ những người ở trong lại bị mù.

"dạo này em với tấn khoa có dụ gì hả bánh? nói thầy nghe, thầy giúp cho." ngọc quý hỏi lai bâng. đáp lại lời hỏi thăm là khuôn mặt không mấy thoải mái của lai bâng. chả là ai cũng biết dạo này tấn khoa đang dính đến tin hẹn hò với một cô gái khác. lai bâng và tấn khoa quen nhau chỉ có những người thân quen biết, một phần vì xã hội, một phần vì công việc hiện tại. nên việc tấn khoa lẫn lai bâng có hint với một người con gái lẫn trai nào đó thì việc bị đồn hẹn hò cũng không phải quá bất ngờ. nhưng lai bâng vẫn khó chịu, dù gì thì em vẫn là người yêu gã mà.

"hay mày khó chịu vụ tấn khoa?" hoài nam là anh cả. ổng tất nhiên nhận ra sao hai đứa em đang yêu nhau thắm thiết bỗng xa cách.
"ừ đó. anh cũng nhìn ra mà rin, ẻm còn không thèm giải thích lẫn lên tiếng luôn mà." lai bâng càu nhàu. gã tổn thương lắm, ấy vậy mà bé nhỏ chẳng có động tĩnh gì.
"khiếp, bình thường chiều lắm quá nên giờ chẳng dám làm gì người ta à." hoàng phúc mở lời châm chọc. bình thường chiều lắm, giờ ẻm chẳng thèm ngó đến luôn, coi nhục chưa.
"mày im nha phúc."
lai bâng liếc thằng em bé hơn một tuổi cảnh báo. gã buồn lắm, em chẳng thèm đính chính, thậm chí cũng chẳng giải thích với gã cơ. gã vừa đau đầu chuyện giải đấu sắp tới gần, vừa mệt mỏi chuyện tin đồn hẹn hò của em.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ