"tấn khoa thích ai nhất dậy?"
"ai em cũng thích hết mà."---⋆☃⋆---
warning: không có thật, không áp dụng đời thật, không mang đi nơi khác.
oOo
valentine chính là dịp đặc biệt mà các cặp đôi thường tặng quà cho nhau. và các anh của tấn khoa hiển nhiên cũng không quên điều đó. hôm nay là 14 tháng 3, cũng là valentine đầu tiên của họ và tấn khoa - em người yêu họ vừa hốt được một năm. còn thằng nhóc phượng hoàng vô sau nên hốt sau, may sao là trước dịp valentine này.
tấn khoa không quá để ý ngày này, có cũng được mà không cũng được. không phải em không biết đòi hỏi người yêu, chỉ là quà tặng thì hiển nhiên mang tính chất tự nguyện thôi. tấn khoa cũng muốn có quà, nhưng nếu là từ tình yêu của người yêu em thì nó sẽ ý nghĩa hơn thôi.
hoa hồng xanh - lai bâng.
sáng sớm ngày hôm đó, đầu giường tấn khoa đã xuất hiện hai bông hồng, một đỏ một xanh. nhìn thì tấn khoa cũng biết lai bâng là kẻ đã mua bông màu xanh.
lai bâng là kẻ yêu cuồng nhiệt, anh luôn dùng cả lời nói lẫn hành động để yêu em. dạng như anh luôn là người sẵn sàng mở chai nước cho em, dẫu tay anh đang đau. hay dù miệng nói em đừng quậy anh nhưng tay vẫn sẵn sàng đưa điện thoại để em làm gì em muốn. lai bâng chính ra cũng hiểu được loài hoa anh cố tình mua tặng em có ý nghĩa gì, tấn khoa cũng hiểu. "tình yêu bất tử" có thể ý lai bâng rằng anh sẽ mãi yêu em, hoặc là tình yêu anh dành cho em mãi mãi tồn tại. chung quy thì vẫn là "anh yêu em". lai bâng là kẻ đôi lúc con nít dữ lắm, nhưng lúc lai bâng im lặng thì lại khác. người có thể xóa đi sự im lặng đó hẳn là tấn khoa. em nhẹ nhàng như cơn gió mà vô tình đặt chân tới vùng đất cằn cỗi nơi tim gã trai kia.
anh yêu em là một sự vô tình. vô tình thấy rằng em dễ thương, vô tình nghĩ em cần được che chở. anh yêu em hệt như bông hoa hồng xanh, mãi mãi trường tồn.
tấn khoa cũng yêu lai bâng, cũng mãnh liệt như cách anh luôn yêu em. lai bâng là kẻ luôn dịu dàng với em, kể cả lúc bình thường hay là trên giường. anh luôn hôn lên môi em, mí mắt em, má em như sự trấn an em. anh luôn nhẹ nhàng, hỏi rằng em có muốn không mới làm. sự dịu dàng của anh chính là tình yêu cả đời của em.thóng lai bâng yêu đinh tấn khoa, sự dịu dàng của anh vĩnh viễn chính là tình yêu của đinh tấn khoa.
hoa hồng đỏ - hoài nam.
khỏi phải nói thì tấn khoa cũng biết cái bông đỏ là của hoài nam. "red" là tên anh dùng trong thi đấu, cũng là màu hoa mà anh lựa chọn cho em. hoa hồng đỏ ý muốn một tình yêu nồng nàn và lãng mạn. hoài nam là kẻ rất tình. đôi mắt đến điệu cười của anh đều rất tình. đôi mắt anh dường như chỉ có em, đôi mắt chỉ dành sự dịu dàng đó cho mỗi em. cách anh nhìn tấn khoa khiến em chỉ muốn chìm đắm trong đó mãi thôi. hoài nam còn có nụ cười trông rất điển trai, hèn gì nhiều cô gái thích anh tới thế. nhưng nó là của tấn khoa, người đã vô cùng đặt chân tới trái tim nhiệt huyết của anh.
với sự lãng mạn vốn có và kinh nghiệm trường tình trước đây thì hoài nam là kẻ thường xuyên làm tấn khoa phải ngại ngùng. như việc anh đã nói tằng với anh, em luôn là support số một, hay đã có một khoảnh khắc nào đó vô tình lọt được vào camera của cánh chụp hình, hoài nam đã dùng ánh mắt dịu dàng mà nhìn em, rồi nở nụ cười đầy tự hào. hay cách anh ôm em, em luôn cảm nhận được ấm áp và sự tự hào nơi anh. hoài nam cũng rất thích ôm em, mỗi lần rảnh rỗi, việc anh làm sẽ là mè nheo em ngồi vào lòng mình. điều đó làm tấn khoa thấy ngượng. hoài nam chỉ ôm thì ai mà nói, đằng này em rất hay táy máy sau cái gáy trắng của em. như là anh sẽ hôn lên nó, hay nổi hứng thì cắn lên vài vết đánh dấu, không thì lại là cắn vành tai, điều đó hoàn toàn ổn với một cặp đôi yêu đương, nhưng tấn khoa không quen. em luôn bị ngại ngừng trước mấy tình huống thân mật của anh. hoài nam là kẻ sẽ hóa sói trên giường, anh vẫn sẽ dịu dàng, nhưng cũng sẽ rất mạnh bạo. nhiều lúc khiến tấn khoa uất ức muốn khóc, nhưng em lại không thể thoát khỏi sự đê mê này được.
tình yêu của một người con trai rất dễ nhận ra, tình yêu của hoài nam dành cho tấn khoa lại càng dễ. vì tình yêu của anh mãnh liệt lắm, kể cả khi tất cả đều đứng yên, tình yêu của gã trai kia dành cho em cũng vẫn tiếp tục hệt như máu trong tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanficmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?