"ở trong game thì may ra em dí được anh, chứ ở ngoài đời thì anh không chắc."
oOo
''support bên sgp máu quá.''
''support xung phong đi bắt chủ lực hả?''
hàng trăm bình luận đang nói về trận đấu vừa rồi giữa hev và sgp. phần thắng thuộc về đội nào đa phần mọi người đều đã đoán được, nhưng vẫn có vài điểm thú vị và có chút hài hước trong trận đấu được khán giả rất để tâm. chẳng hạn như việc em nhỏ support bên sgp đã có mấy pha dí adc - chủ lực của đội bạn. thậm chí sau khi dí người ta xong em còn cười, như rằng em chẳng có tội ấy. và chính hev triết, người ''bị dí'' cũng thấy thú vị về điều đó. dẫu heavy đang có thất bại trước saigon phantom, nhưng dường như họ chẳng quá đặt nặng vấn đề ấy lắm, thậm chí còn thấy thú vị về em nhỏ support của đối thủ.
"em muốn ra ngoài hít thở chút." tấn khoa nói với mọi người rằng em muốn ra ngoài, và cũng không ai để tâm nhiều về điều đó. thi đấu xong cả rồi, và nếu em cần thì em cứ việc. dẫu sao em cũng quen khu thi đấu rồi mà, cũng chẳng có việc gì xảy ra cả đâu.
tấn khoa ra ngoài với tâm trạng vui vẻ, hôm nay em có trò mới đó nha. em đã có tâm đưa adc đội bạn về tận tế đàn mà không cần biến về. đợt này chắc cũng bị chú ý nhiều lắm đây.
triết cũng cảm thấy sau trận đấu cần hít thở không khí nên cũng ra ngoài. anh nghĩ về em support bên sgp nữa rồi. ẻm trong cũng khá thú vị, anh cũng không phải không biết về ẻm. support số một đấu trường danh vọng chứ chẳng xa lạ gì. mà nay chẳng hiểu sao anh lại trở thành người được em ấy chú ý và dí tới cùng vậy ta? triết muốn làm quen em nhỏ quá đi.
"hửm." trùng hợp ghê, bóng lưng đó quen quen, hình như là em nhỏ bên sgp cũng ra hóng gió này. nên làm gì nhỉ? bắt chuyện với em ấy hả?
"cậu là khoa bên saigon phantom hả?" tấn khoa nghe người nào đó gọi tên thì giật bắn mình, quay ra phía sau nhìn người kia. cậu bạn đối diện em có chút quen, hình như là adc bên heavy, người ban nãy em có lỡ "để ý".
"à, phải." tấn khoa rụt rè nói. tấn khoa hướng nội thì thôi đi, đằng này còn bị làm cho giật mình.
"tui là người hồi nãy bị khoa dí nè." em nhận ra chứ, mà sao bị dí mà tươi tỉnh quá chừng vậy nè?
"à, cậu là triết hả? cậu cũng ra đây hóng gió hả?" tấn khoa tiếp lời, người trước mặt cũng thân thiện nên em cũng chẳng khó khăn gì trong việc giao tiếp mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkhoa; sweet candies & flowers.
Fanfictionmột chút kẹo ngọt và hoa tươi, em có muốn thử hẹn hò với tôi không?