ʚ ═══・୨𝘵𝘳𝘪𝘦𝘵𝘬𝘩𝘰𝘢୧・═══ ɞ

351 44 12
                                    

"em sẽ ở đây đến khi anh ổn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"em sẽ ở đây đến khi anh ổn.
và sau khi ổn thì hãy nói em nghe về những điều anh thấy buồn."
"em ở đây là để yêu thương anh."

oOo

"Hôm qua ai đưa anh về vậy?"

"Ai mà biết, thấy ông về một mình mà." Quốc Huân nhìn Hoài Triết mà cau có trả lời. Đừng nói là ngủ một giấc vậy mà còn chưa tỉnh đấy nhé? Hay là lại nhớ bồ quá đâm ra chẳng nhớ gì.

"Vậy à, hôm qua Tấn Khoa không đưa anh về hả?"

"Không, anh về một mình mà." Biết ngay sẽ hỏi câu này mà, mà người yêu mình thì mình tự biết, sao lại hỏi Quốc Huân? Chuyện tình yêu hai người ai mà rõ cho được.

Nghe support của team nói thế thì Hoài Triết quay lưng đi rời khỏi Gaming House luôn. Hoài Triết muốn gặp Tấn Khoa, biết bản thân làm điều không đúng nên cảm thấy có lỗi lắm. Huống gì em nhỏ của gã lại cực kì nhạy cảm và hiểu chuyện chứ. Hoài Triết ơi, mày làm chuyện khùng điên gì rồi.

"Alo?"

"Có chuyện gì hả? Hai đứa cãi nhau gì hả? Thấy nay Tấn Khoa không vui lắm. Mà mày gọi anh có gì không?"

"Anh Quý, Tấn Khoa có ở đó không? Anh bảo ẻm ra ngoài gặp em chút đi. Em đang phóng qua bên anh nè."

"Là hai mày cãi nhau thật à? Để anh bảo thằng Khoa." Hoài Triết chưa kịp cảm ơn thì Ngọc Quý tắt cái rụp luôn. Đúng là phong cách "vội vã" của Ngọc Quý ha. Gã trai kia lại nghĩ về ngày hôm qua, ngày gã và người yêu nhỏ cãi nhau. Ừ thì Hoài Triết nhớ sơ sơ được mấy câu gã đã tổn thương người kia, nhưng chung quy lại thì vấn đề cả hai cãi nhau gã chẳng nhớ lắm là như nào. Nhưng gã biết cái lí do cả hai cãi nhau xuất phát từ gã, cần phải xin lỗi em nhỏ ngay thôi.

Hoài Triết đến chỗ công viên gần nơi Tấn Khoa đang ở, công viên này cả hai cũng thường hẹn hò mỗi khi chẳng biết phải đi đâu.

Một bên khác thì Ngọc Quý đang nói chuyện với Tấn Khoa về vấn đề người yêu em liên lạc với gã trai. Hai đứa này ít khi cãi nhau, mà có cãi thì người xung quanh mệt chứ chẳng ai mệt. Mà ai cũng rõ Hoài Triết là đứa rất cưng chiều người yêu, cãi được 1,2 ngày gì đấy hẳn lại nhờ người bên S giúp đỡ để dỗ em người yêu.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ