🧸 ˖ ࣪ ‹ 𝘩𝘢𝘪𝘬𝘩𝘰𝘢 𖥔 ࣪ ᥫ᭡

388 30 58
                                    

warning: có nhắc đến vấn đề định kiến về tình yêu đồng giới, ngược vcl, se, không có thật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

warning: có nhắc đến vấn đề định kiến về tình yêu đồng giới, ngược vcl, se, không có thật.

---⋆☃⋆---

"anh đã ngàn lần cầu xin em ở lại, vậy mà em vẫn nhẫn tâm giết chết tình đôi ta."

oOo

tình yêu vốn ngay từ đầu vốn chỉ là một thứ tình cảm xuất phát từ con tim và chính trong mỗi con người chúng ta. nó đa dạng, và chẳng phân định cho một thứ gì bất kì. giả như một con người yêu thích một quyển sách vì nó hay và đặc sắc, đó cũng là tình yêu. hoặc đôi khi, bạn chờ đợi một buổi chiều hoàng hôn, đó cũng chỉ đơn thuần là một tình yêu. tình yêu nghe thì có vẻ to tát, nhưng suy cho cùng chỉ đơn giản là thứ tình cảm bé bỏng từ tận đáy lòng mà thôi. tình yêu vốn chỉ đơn giản là tình yêu, chẳng có một quy định nào cụ thể cho nó. nhưng chẳng biết từ bao giờ, một số người vẫn nghĩ tình yêu chỉ dành cho một nhóm giới tính khác nhau nhất định. đôi người vẫn nghĩ rằng, tình yêu đồng giới là thứ vốn chẳng nên tồn tại.

đôi người vẫn cho đó là thứ chẳng tốt đẹp, vậy nên họ nhẫn tâm dẵm nát tình yêu của các đôi trẻ. mà họ chẳng biết rằng, tình yêu cũng là thứ có thể giết chết cả một con người.

quang hải và tấn khoa bên nhau 3 năm, một khoảng thời gian không dài cũng chẳng ngắn. nhưng nó đủ để chứng minh tình yêu của cả hai dành cho người kia là thật lòng. và dẫu có đứng ở hai đội tuyển đang đối đầu nhau, tình cảm họ dành cho nhau vẫn là tuyệt đối. dẫu có thắng hay thua thì tình cảm và tình yêu vẫn luôn ở đó, chẳng hề thay đổi. chỉ cần người kia cần, thì người này nhất định sẽ xuất hiện.

nhưng mà, định kiến về tình yêu chưa bao giờ là dễ dàng. những người đồng đội xung quanh chấp nhận họ, không có nghĩa gia đình và dư luận sẽ như thế. họ căn bản chẳng thể công khai, nhưng cũng không thể giấu mãi. cái kim trong bọc ắt có ngày lòi ra.

"tuyển thủ 1s quanghai và sgp khoa tay trong tay với nhau trên phố vắng, hình ảnh được một số người đi đường chụp lại.."

dư luận dường như bùng nổ. bình luận tích cực có, tiêu cực có, ủng hộ có, bãi bỏ có. tất cả đều có. nhưng tình yêu và dư luận luôn là hai thứ đối nghịch nhau, nó dường như chẳng thể buông tha cho thứ còn lại. dư luận ập đến khiến cả tấn khoa và quang hải chẳng thể chống đỡ nổi.

allkhoa; sweet candies & flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ